gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Hằng
Mã gia sư 23864
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa ngoai ngữ
Trường Tay Nguyen University
Ngày sinh 21/10/1991
Sống tại phần lăng 2
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 26/05/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Tay Nguyen University chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Gửi tới gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh !
Mình tên là Hằng, hiện là giáo viên tự do và là giáo viên tại trung tâm anh ngữ T&T Đà nẵng.
Mình đã từng đi dạy ở trường học và gia sư tất cả các khối học.
Đặc biệt, mình có rất nhiều kinh nghiệm trong việc dạy giao tiếp tiếng anh cho trẻ em, cho người đi làm, cả hình thức online và offline
Trước khi dạy để hiểu rõ hơn về trình độ học viên cần có một bài test tiêu chuẩn cho học sinh từng lớp. Khi dạy dối với học sinh cấp 2 thì bám sát khối lượng kiến thức trong sách gia khoa còn với học sinh cấp 3 thì kiến thức nâng cao nhiều hơn và mở rộng hơn. Khi dạy mình sẽ nỗ lực hết mình và mình cũng cần sự nỗ lực từ học viên nữa để có thể truyền đạt được hết kiến thức và có được buổi học hiệu quả nhất .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top