gia sư Hồ Chí Minh
Lưu Vũ Quốc Gia
Mã gia sư 25708
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa tiếng Tây Ban Nha
Trường ngoại ngữ Saigon Vina- tp HCM và Phương Nam Education- quận 10
Ngày sinh 26/08/1984
Sống tại công viên Lê Thị Riêng- Cư Xá Bắc Hải
Tân Bình - Hồ Chí Minh
Quê quán TX. Thủ Dầu Một - Bình Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/04/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi ngoại ngữ Saigon Vina- tp HCM và Phương Nam Education- quận 10 chuyên dạy kèm môn Tiếng Tây Ban Nha

Tự giới thiệu

Xin chào các bạn!
đầu tiên xin được giới thiệu đôi nét về bản thân. Tôi là Lưu Vũ Quốc Gia, 36 tuổi. Tốt nghiệp đại hoc Salesian of Don Bosco (phân khoa triết học) tại Đà Lạt niên khóa 2008-2011. Năm 2011 tôi sang Paraguay du học và sinh sống đến năm cuối năm 2015 thì trở về Việt Nam. Trong thời gian này, tôi cũng giảng dạy môn tôn giáo ở tại trường Don Bosco YPacarai cho các e học sinh bản ngữ (ngôn ngữ giảng dạy là tiếng TBN).
Từ 2015 sau khi trở về nước tôi đã giảng dạy tiếng TBN cho đến hiện tại, đặc biệt là các lớp gia sư và online. Ngoài ra, tôi cũng dạy tiếng việt cho người nói tiếng tbn tại tp HCM
Phương pháp giảng dạy của tôi sẽ linh động tùy vào độ tuổi và nhu cầu của học viên (giao tiếp, ngữ pháp, nâng cao...). Giờ lớp sẽ không bị giới hạn chỉ trong các trang sách, nhưng qua các bài hát, những câu chuyện cười tiếng tbn sẽ giúp các bạn cảm thấy giờ lớp thật năng động và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Có một điều tôi chia sẻ thật lòng với các bạn về việc học tiếng tbn tại VN hiện tại. Ai trong chúng ta cũng đều muốn được tiếp xúc với một ngôn ngữ qua một giáo viên bản ngữ. Với tôi, điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, rất nhiều giáo viên bản ngữ tiếng tbn ít nhiều gặp vấn đề về tiếng anh trong phần phát âm (vì họ phải sử dụng tiếng trung gian là tiếng anh để giảng dạy). Vì thế, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến việc tiếp thu kiến thức. Vậy bạn có nghĩ tại sao trước tiên chúng ta nên học thật vững ngữ pháp thì mới có thể giao tiếp chuẩn không? Hơn hết, với kinh nghiệm sống và giảng dạy tại nước ngoài tôi sẽ đáp ứng tất cả tiêu chí như một giáo viên bản ngữ thực sự.
Xin chúc các bạn tìm được một giáo viên như ý trong lộ trình tìm hiểu ngôn ngữ TBN, ngôn ngữ mà tại VN vẫn còn là một ngôn ngữ hiếm. Cơ hội trong công việc sẽ mở ra với bạn khi bạn có trong tay tiếng TBN.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top