gia sư Thái Nguyên
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Mã gia sư 23014
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Kế toán
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 10/07/1991
Sống tại Số 29 tổ 2 phường Tân Long TP Thái Nguyên
TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Quê quán Đồng Hỷ - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/06/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tôi học 1 năm trường Đại học ngoại ngữ Thái Nguyên nhưng do định hướng của gia đình là muốn tôi theo ngành kinh tế vì công việc sau khi tốt nghiệp sẽ đa dạng hơn nên tôi phải bỏ dở việc học tập tại trường Ngoại ngữ chuyển sang học ĐH Kinh tế và QTKD Thái Nguyên.
Sau quá trình ra trường và làm việc với chức vụ Kế toán gần 4 năm, mức lương không thấp ( 7triệu ) so với mặt bằng chung của tỉnh Thái Nguyên. Cuối năm 2018, tôi nghỉ việc Kế toán chuyển hướng sang nghề dạy Tiếng Anh. Tôi không muốn làm kế toán nữa vì luôn phải trốn thuế cho doanh nghiệp, khai khống sổ sách.
Từ tháng 11/2018 tôi bắt đầu nhận học sinh và dạy kèm môn Tiếng Anh, môn Toán cho học sinh. Với kinh nghiệm làm Gia sư khi còn sinh viên nên tôi có vài người quen giới thiệu. Học sinh của tôi thường nằm trong top học kém của lớp môn Tiếng anh và đặc biệt rất ghét môn Tiếng Anh. Nghịch cũng có, lười học thì rất nhiều nhưng dù là học sinh ở lứa tuổi nào cũng rất nghe lời tôi và có ý thức làm bài tập giáo viên giao. Điểm học kì II/2019 vừa rồi thấp nhất của học viên là 8 điểm còn lại là 9 và 10.
Tôi đang đi học để lấy thêm bằng sư phạm, Tôi có mở 1 lớp học cho học sinh tiểu học môn Tiếng Anh tại thành phố Thái Nguyên ( gần công an phường Quang Trung ) nhưng vì tôi chưa có bằng sư phạm nên quy mô lớp chưa lớn ( lớp học khoảng 10 học viên ). Hè năm 2019 các phụ huynh yên tâm vì kết quả học tập của con nên có xin tôi đến gần năm học mới cho các con đi học. ( Vừa cho con thoải mái vui chơi, vừa tiết kiệm học phí ). Thời gian này tôi chỉ đang kèm thêm cho 3 em học viên ôn thi đại học và ôn thi lên cấp 3 nên muốn tìm thêm các học viên và tìm đến các Trung tâm để nhận lớp.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top