gia sư Lạng Sơn
Lương Thúy Hường
Mã gia sư 30123
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Địa Lý
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 10/02/1994
Sống tại Gần khu tưởng niệm Hoàng Văn Thụ và chợ Tân Thanh
Văn Lãng - Lạng Sơn
Quê quán Văn Lãng - Lạng Sơn
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/11/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý vị phụ huynh và các em học sinh!
Tôi xin tự giới thiệu, tôi tên là Lương Thúy Hường. Tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Địa Lý, khóa 62, trường Đại học sư Phạm Hà Nội. Tôi tốt nghiệp năm 2016 với thành tích là bốn năm sinh viên ưu tú, thường đạt học bổng của khoa và tốt nghiệp loại giỏi. Từng có ba năm đi gia sư thời sinh viên và tư vấn tâm lý và lựa chọn nghề cho các em học sinh cấp ba. Hiện tôi đang làm giáo viên tự do mở lớp ôn thi và học thêm môn Địa lý tại nhà.
Tôi rất thích dạy trẻ, cũng rất thích trò chuyện với trẻ. Tôi có sở thích đọc sách, tính sơ sơ cũng đã đọc qua hơn 1000 đầu sách các loại. Quan điểm của tôi trong dạy học là phải tạo được bầu không khí vui vẻ thoải mái, đồng thời cũng phải tương tác thật nhiều với người học, lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của người học chứ không bắt ép ghi chép máy móc. Tôi rất mong những người học sẽ trở nên tự tin hơn về bản thân, có thêm động lực để tự học và khám phá. Tôi hy vọng có thể giúp đỡ được cho quá trình học tập của các bạn học sinh trở nên dễ dàng và ý nghĩa hơn nhất là đối với các em cuối cấp.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top