gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Linh
Mã gia sư 13076
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Vật lí
Trường ĐHSP Hà Nội
Ngày sinh 21/12/1991
Sống tại 6 Phan Chu Trinh
Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi Đại họcSP Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và trung tâm gia sư Bảo Châu !
- Tôi là: Nguyễn Thị Linh - giáo viên dạy giỏi bộ môn Vật lý, chuyên ôn luyện chương trình toán cho học sinh cấp THCS và THPT
- Tôi đã tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành Sư phạm Vật Lí, đã được đào tạo và rèn luyện tư duy sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy học sao cho phát huy được tính tích cực, sáng tạo của học sinh; kỹ năng soạn giáo án; kỹ năng sử dụng các phần mềm tin học trong dạy học; khả năng đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành cũng như kỹ năng làm việc nhóm. Tôi cũng có điều kiện phát triển các kỹ năng trên qua hai đợt thực tập Sư phạm. Ngoài ra, trong bốn năm học Đại học, tôi đều được nhận học bổng sinh viên Giỏi của trường và đã đoạt giải trong Hội nghị “Sinh viên nghiên cứu khoa học” năm 2013.
- Nhờ nhiệt huyết yêu nghề và phương pháp dạy rất cô đọng, dễ hiểu nên rất nhiều bạn đã yêu thích môn Vật lý, từ đó học tốt và đạt được điểm rất cao trong các kì thi vào 10 và đặc biệt hơn nữa là các khối của THPT như lớp 10, 11, 12.
- Hiện tôi đang công tác tại trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến
- Tôi Luôn cố gắng trở thành người bạn của học sinh để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các em, với các em từ tiểu học đến trung học cơ sở có thể tổ chức học vật lý qua các trò chơi như: Trò chơi vòng quanh thế giới, bộ sưu tập gấu bông, rung chuông vàng,...tạo tâm lý thoải mái giúp các em tiếp thu bài tốt hơn, tích cực hơn và biết thêm về sở thích cũng như mức độ hiểu biết về thế giới quan của các em. Với toán phổ thông việc học toán phải cho các em thấy nó gần gũi với cuộc sống, thấy được vai trò của toán kể cả toán cao cấp có ứng dụng rất nhiều trong các bài toán ngân hàng, các bài toán kinh tế (đó là lĩnh vực tôi đã nghiên cứu khi làm luận văn thạc sĩ). Bên cạnh đó tôi cũng đủ nghiêm khắc để không làm các em ỉ lại hay nhờn với giáo viên.
- Sau 1 tháng dạy Tôi sẽ có 1 bài kiểm tra để kiểm tra năng lực học sinh, tương tác tốt với phụ huynh để đốc thúc con em hoàn thành các bài tập về nhà, giúp tiến độ học tập được đẩy nhanh, nâng cao chất lượng.
- Hiện tại chỗ ở của tôi tiện nhận những lớp ở Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình.
Tôi rất mong được quý phụ huynh và trung tâm tin tưởng, hợp tác!
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top