gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Huyền Trang
Mã gia sư 14037
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tài Chính Ngân Hàng
Trường ĐH Tôn Đức Thắng
Ngày sinh 10/02/1991
Sống tại Năm Châu, gần ngã tư Bảy Hiền
Tân Bình - Hồ Chí Minh
Quê quán Cát Tiên - Lâm Đồng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/04/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi Đại học Tôn Đức Thắng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Huyền Trang. Mình là giáo viên tự do. Mình tốt nghiệp khối ngành bên kinh tế, nhưng trong quá trình học 4 năm đại học thì mình khám phá ra rằng dạy học Tiếng Anh mới là cái mà mình đam mê. Ba mẹ mình đều là giáo viên, nên có thể nói mình được thừa hưởng chút gì đó từ ba mẹ. Từ nhỏ đã được ba chỉ có cách học Tiếng Anh, nên dù không theo ngành Tiếng Anh ngay từ đầu thì mình cũng có kiến thức về Tiếng Anh. Để đạt được ước mơ giảng dạy Tiếng anh trong tương lai, vào năm 3 học ở trường bên khối kinh tế, mình đăng kí thi và học hệ VHVL của trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hồ Chí Minh ngành ngôn ngữ Anh. Với sự nỗ lực, sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế, mình đi làm, đi học, đi dạy thêm Tiếng Anh (gia sư).
Mình đã đi dạy kèm được gần 3 năm với lớp đầu tiên mình dạy là lớp 8. Có vài lần nhận lớp ở những trung tâm trời ơi đến nỗi suýt mất tiền, mình đã có nhiều kinh nghiệm dạy lớp 7, 8, 9, 10. Mình cũng dạy qua English cho học sinh lớp 1 và dạy anh văn giao tiếp cơ bản cho người đi làm.
Mình là mẫu người rất có trách nhiệm trong công việc. Nên mình dạy ai cũng thích và lâu dài, đến lúc giỏi rồi không cần mình nữa thôi.
Nhận thấy dạy kèm không thể phát triển cho tương lai, mình đã đăng kí học TESOL ( chứng chỉ giảng dạy quốc tế) của trung tâm Tài năng Việt, và sẽ lấy chứng chỉ vào khoảng giữa tháng 1/2017. Sau khi tốt nghiệp thì mình sẽ nộp đơn vào trung tâm để đi dạy và để có cơ hội phát triển hơn. Tuy nhiên, nếu sắp xếp được mình vẫn muốn dạy kèm riêng.
Vào tháng 12 mình cũng sẽ được xét tốt nghiệp trường Đại học KHXH và NV.
Mình là 1 người khá cởi mở trong giảng dạy, luôn muốn tạo động lực cho học sinh và áp dụng những phương pháp mới trong giảng dạy. Năm 2015 là năm mình tập trung dạy nhiều nhất, khoảng 7 lớp 1 tuần.
Hiện nay vì nhu cầu nâng trình độ chuyên môn, nên mình hiện chỉ đang dạy 1 bé lớp 10 ( dạy 3 năm), 1 chị 26 tuổi học giao tiếp và TOEIC 500, 1 cô hơn 50 tuổi học giao tiếp. Nên thời gian đang khá rảnh.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top