gia sư Bắc Ninh
Lê Thị Thu Uyên
Mã gia sư 14258
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Toán-Tin-Anh
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 23/08/1996
Sống tại Châu Khê
TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/05/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội và đang công tác tại trường gần nhà, đảm nhiệm bộ môn Toán - Tin. Ngành học của tôi là Sư phạm Tin học giảng dạy bằng Tiếng anh bởi vậy tôi có thể giảng dạy được các môn như Toán và Tiếng Anh. Đến thời điểm hiện tại tôi là sinh viên năm 3 và trong thời gian 3 năm vừa qua tôi luôn đạt kết quả học tập Khá-Giỏi. Bên cạnh đó, ngày còn đi học cấp 2 và cấp 3 tôi luôn nằm trong top học sinh giỏi của lớp và đạt được danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm. Bản thân là sinh viên sư phạm và tôi đang theo đuổi ngành học mới với rất nhiều đổi mới trong phương pháp học tập, bởi vậy tôi tự tin với cách dạy, cách truyền đạt của cá nhân đến với học sinh của mình. Điểm môn phương pháp giảng dạy của tôi là 8,0. Đối với công việc gia sư, tôi sẽ áp dụng một số phương pháp dạy mới bây giờ như phát triển năng lực người học, bên cạnh đó do thời lượng ngắn và cần kết quả chuyển biến nhanh nên tôi vẫn dùng cách truyền đạt, thuyết trình và áp dụng bài tập, đưa bài tập cho học sinh luyện. Với cách dạy này, tôi đã giúp cho 2 em học sinh lớp 6 với học lực trung bình-khá lên khá cứng, với nhiều lần các em thi giữa kì, cuối kì môn Toán và Tiếng anh đều đạt điểm 7-8. Hai em đều là học sinh trường trung học cơ sở Yên Thường-Gia Lâm-Hà Nội. Trên là đôi nét về cá nhân tôi, hãy tin tưởng tôi, tôi sẽ giúp các em tiến bộ !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top