gia sư Đà Nẵng
Lê Nguyễn Phương Trinh
Mã gia sư 13482
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngữ Văn
Trường ĐH Sư Phạm - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 20/05/1996
Sống tại Đường Nguyễn Thị Minh Khai , trung tâm thành phố , Gần trường Trần Phú và Phan Châu Trinh
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Hải Châu - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/04/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào anh chị !
Em tên là Lê Nguyễn Phương Trinh . Hiện là sinh viên Khoa Ngữ văn (trường ĐH sư phạm - ĐH Đà Nẵng) . Em sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng . Em đã từng có kinh nghiệm đi dạy thêm toán ( cấp 1) , ngữ văn ( từ lớp 6-12) , rèn luyện chữ và tiếng việt (cho mẫu giáo và mấy bé chuẩn bị vào lớp 1) . Suất gần đây em mới dạy là 4 bé học (lớp1 , lớp 2 , lớp 3 , lớp 7 cùng chung 1 nhà) và mấy bé có tiến bộ về tiếng việt , chữ viết và ngữ văn . Trong quá trình học tập của bản thân thì em đã đạt được những thành tích về luyện thi chữ đẹp cấp Quận, đã từng tham gia đội bồ dưỡng học sinh giỏi văn cấp 3 và đi thi thành phố . Hiện đang theo học ngành cử nhân văn ( chương trình 1) và sư phạm văn(chương trình 2) tại trường ĐH Đà Nẵng . Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ cố gắng rèn luyện cho các em tiến bộ và tạo cho các niềm hứng thú khi học, cố gắng chỉ dạy tận tình và trao đổi tích cực bài khi mấy em chưa hiểu. Với em châm ngôn là "đi dạy là cái nghề, làm nghề phải có tâm" chữ tâm luôn đặt vào đúng nghĩa nếu đã đi dạy. Rất mong nhận được xuất dạy . Chân thành cảm ơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top