gia sư Bình Định
Nguyễn Thị Phúc
Mã gia sư 16373
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Kinh tế- Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Quang Trung
Ngày sinh 02/10/1989
Sống tại 08 Tống Phước Phổ, Phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định
TP. Qui Nhơn - Bình Định
Quê quán Phù Cát - Bình Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Đại học Quang Trung chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào Quý phụ huynh và các bạn học sinh!
Tôi là Nguyễn Thị Phúc, hiện là giảng viên trường ĐH Quang Trung, Bình Định. Tôi tốt nghiệp tháng 6 năm 2011, bắt đầu làm việc tại trường tháng 10 năm 2011. Với 5 năm 9 tháng đi dạy, Tôi tự tin có thể đảm nhận công việc truyền tải kiến thức cho các em tốt.
Sơ lược một chút thành tích học tập của bản thân để Quý phụ huynh và các em học sinh biết: Tôi tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng loại giỏi trường ĐH Quy Nhơn. Là sinh viên thuộc khối A, D nên những môn như toán, anh văn Tôi hoàn toàn nắm rõ. Năm 2012, sau khi làm việc ở trường 1 năm, Tôi tiếp tục học lên thạc sỹ và tốt nghiệp loại khá năm 2014 tại trường ĐH Kinh tế TPHCM.
Với kinh nghiệp đi dạy nhiều năm, cùng các năm trau dồi kiến thức, Tôi nghĩ tôi có thể giúp các em tiếp thu kiến thức một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top