gia sư Đà Nẵng
nguyễn thị phương thảo
Mã gia sư 10589
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư Phạm Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 10/10/1995
Sống tại K26/3 Duy Tân, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Kon Tum - Kon Tum
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/06/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Âm nhạc, Piano - Organ

Tự giới thiệu

Đã đạt giải ba cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm lớp 10.Bản thân em là học sinh của trường Chuyên Nguyễn Tất Thành ở Kon Tum,chuyên về môn Tiếng Anh.Ngoài ra em còn có thể dạy được đàn piano,đàn organ và tiếng Nhật sơ cấp.Điểm thi Đại học của em là 30 điểm trong đó môn Tiếng Anh là 8.75.Hiện em đã tốt nghiệp khóa 2013-2017 và đã là giáo viên dạy Tiếng Anh tại trung tâm Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng. Em có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh từ lớp 7 đến lớp 12 cùng kinh nghiệm luyện thi đại học. Ngoài ra, em hiện còn là trưởng nhóm cho bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty IT của nước ngoài. Bản thân làm giáo viên, em luôn chú trọng sự tận tâm và cống hiến hết mình cho công việc giảng dạy vì lợi ích của học sinh.Phương pháp dạy của em thiên về thực hành hơn lý thuyết để học sinh có thể hiểu rõ hơn,cung cấp đủ lý thuyết sau đó sẽ cho bài tập thực hành để củng cố kĩ năng.Phong cách dạy của em luôn luôn đúng giờ và đặt lợi ích của học sinh mình dạy lên hàng đầu.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top