gia sư Hồ Chí Minh
Mai Lê Na
Mã gia sư 12104
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tài Chính Doanh Nghiệp
Trường ĐH Kinh tế TP.HCM
Ngày sinh 16/03/1992
Sống tại BigC Tô Hiến Thành
Quận 10 - Hồ Chí Minh
Quê quán Quảng Trạch - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/08/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi Đại học Kinh tế TP.HCM chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Tốt nghiệp ĐH Kinh Tế, nhưng bản thân mình đã đi làm gia sư từ năm 1 đến giờ, 6 năm thâm niên. Sau khi ra trường 2 năm, mình vẫn muốn tham gia làm công việc gia sư, thứ 1 là tăng thêm thu nhập, thứ 2 là đi dạy trở thành công việc quen thuôc, đam mê của bản thân.
Từ Lớp 1 đến Lớp 12, mình luôn là học sinh giỏi.
Năm 11: Giải Ba HSG môn Vật Lí cấp tỉnh
Năm 12: Giaie Ba HSG môn Toán cấp tỉnh,
Đại học: Nhận học bổng năm 1, năm 3.
Từ bé, mình học bằng đam mê, nên nắm rất chắc kiến thức cơ bản và nâng cao, cũng như phương pháp giảng dạy.
Mình muốn nhận lớp từ Lớp 6 đến lớp 10, vì:
- Sau lớp 6, các bạn đã ý thức được việc học có ý nghĩa như thế nào, các bạn lớp dưới đa số thiên về "dỗ dành", mình nghĩ cái này mình không quá kiên nhẫn.
- Từ lớp 11, 12 trở đi, các bạn thiên về hướng luyện đề thi nhiều hơn. Kiến thức mình có, nhưng mình sẽ không có quá nhiều thời gian để đi sấu, tìm hiểu từng bộ đề 1 cách tỉ mĩ. Mình nghĩ những cái này để các bạn sinh viên năm 1 hoặc các thầy cô đang đứng lớp sẽ tốt hơn.
Mình đưa ra những lí do trên không phải mình không có khả năng về kiến thức, nhưng mình muốn nhấn mạnh hơn về hiệu quả mang lại cho các bạn học sinh, không vì tăng thu nhập mà mang đến những bài học không hiệu quả cho các bạn.
Riêng môn Vật Lý, mình quá đam mê với môn học này, luôn tìm hiểu thêm nên có thể mang lại cho các bạn những bài luyện thi cập nhật. Vậy nên mình có thể đảm nhiệm lớp luyện thi
Phương châm của mình luôn đặt hiệu quả và chữ tín lên hàng đầu. Cảm ơn vì tin tưởng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top