gia sư Hồ Chí Minh
Minh Châu Đồng
Mã gia sư 30055
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM
Ngày sinh 10/07/1996
Sống tại Trần Khắc Chân
Quận 1 - Hồ Chí Minh
Quê quán Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/03/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hi anh/ chị

Em là Châu, tốt nghiệp trường Đại học quốc tế UEF loại khá, chuyên ngành của em là giảng dạy tiếng anh, và hiện tại em củng đang học lên bằng thạc sĩ.

Em từng là sinh viên thi học sinh giỏi văn cấp huyện năm lớp 9, học sinh giỏi toán cấp huyện năm lớp 8. Ngoài ra thì em đạt học danh hiệu học sinh giỏi xuyên suốt thời gian học cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Cùng với đó thì em củng đạt được một số giải thưởng nho nhỏ ở cấp 1 như: học sinh giỏi anh của trường, thi viết chữ đẹp đạt giải 3 cấp tỉnh năm lớp 4 và giải khuyến khích năm lớp 5. Sau này khi lên đại học thì em đạt được bằng IELTS với 6.5

Em có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng anh cho nhiều độ tuổi với nhiều chương trình khác nhau, từ dạy 1-1 cho các bé từ mẫu giáo lên 18t, đến dạy giao tiếp hoặc chuyên sâu IELTS cho những bạn nào cần bằng 6.0.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top