gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Anh Tuấn
Mã gia sư 22573
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp
Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 25/12/1989
Sống tại Nguyễn Công Hoan
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Triệu Phong - Quảng Trị
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các anh chị phụ huynh và các bạn học sinh.
Tôi là Tuấn, tốt nghiệp ngành xây dựng dân dụng đại học bách khoa Đà Nẵng. Mặc dù làm về chuyên ngành kỹ thuật, nhưng đam mê lớn nhất của tôi là tiếng Anh, trước đây khi còn là sinh viên tôi đã tập trung học tiếng anh một cách bài bản (phát âm và ngữ pháp cơ bản), sau này khi ra trường đi làm tôi vẫn kiên trì theo đuổi học tập, và cố gắng tiếp xúc với môi trường tiếng Anh hàng ngày. Trong quá trình học tiếng anh tôi nhận ra việc học ngôn ngữ này sẽ trở nên đơn giản nếu chúng ta nắm vững những kiến thức cơ bản, ngoài ra chúng ta phải đặc biệt chú ý đến việc luyện phát âm.

Tôi có chứng chỉ IELTS : 7.0 overall (speaking 7.5).

Tôi là người làm việc chuyên nghiệp và tận tụy, tôi có khả năng truyền đạt kiến thức cho học sinh theo cách dễ hiểu nhất (điều này do các học sinh của tôi đánh giá). Tôi luôn lắng nghe những tâm tư, khó khăn của các em về việc học tiếng anh, sau đó tìm cách giúp các em tiến bộ và trở nên yêu quý môn học này.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top