gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Bình
Mã gia sư 13895
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Broadway
Ngày sinh 17/09/1989
Sống tại Tôn Đản, Hòa An
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Ninh Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/08/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Broadway chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Chào quí phụ huynh và các em học sinh

Cô tên Bình, hiện là giáo viên tiếng anh tại trung tâm Broadway. Cô có kinh nghiệm giảng dạy trên lớp và luôn cố gắng tìm giải pháp học tập Anh ngữ tốt nhất cho các em học sinh, sinh viên để các em có động lực và tinh thần để học tiếng anh.

Tiếng anh thực chất là một môn học về ngôn ngữ, việc tiếp cận một ngôn ngữ mới tuy không phải quá khó nhưng nó thường gây khó khăn cho các em học sinh ở mọi lứa tuổi. Đa phần lý do trong số đó là các em chưa tìm được động lực thực sự để học, trong khi với những em đã có động lực học thì lại thiếu một phương pháp học tích cực hoặc một môi trường thoải mái để các em có thể thực hành và sử dụng tiếng anh một cách hiệu quả.

Trong quá trình giảng dạy của mình, cô luôn cố gắng tìm ra những phương pháp giảng dạy thích hợp cho các em học sinh ở các độ tuổi khác nhau. Hiện cô đang dạy Tiếng anh cho các bạn Tiểu học, trung học cơ sở, ôn tập kiến thức cho các bạn cấp 3 và thiết kế khóa giao tiếp căn bản cho sinh viên và người lớn.
Cô sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tìm giải pháp cho những khó khăn của quí phụ huynh và các bạn học viên gặp phải trong quá trình học tiếng anh.
Cảm ơn quý phụ huynh và các bạn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top