gia sư Đà Nẵng
Phạm Nguyễn Kiều Oanh
Mã gia sư 23926
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Hóa học
Trường Trường Đại học Sư phạm Huế
Ngày sinh 25/10/1996
Sống tại Bến xe trung tâm Đà Nẵng
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Thăng Bình - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/08/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Trường Đại học Sư phạm Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Em tốt nghiệp bằng Giỏi ngành Hóa trường đại học Sư phạm Huế, trong quá trình học tập trong 4 năm đại học em không chỉ cố gắng học tập tốt để đạt thành tích cao trong học tập mà còn tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường như các hoạt động bên đoàn và hội trường, tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường và đạt loại Xuất sắc, để tích lũy kinh nghiệm, em đã bắt đầu làm gia sư dạy kèm từ năm 2 đại học.
Trong một năm qua, sau khi ra trường em bắt đầu nhận làm gia sư dạy kèm tại Đà Nẵng với các hình thức dạy kèm 1:1 hoặc nhóm nhỏ từ 3-5 học sinh, dạy tại nhà học sinh hoặc nhà gia sư. Các môn học em đã dạy, đã có kinh nghiệm và giúp học sinh nâng cao kết quả của mình gồm có:
- Toán, lý lớp 7: học sinh từ không thích học dần dần đã yêu thích và đạt điểm cao trong các đợt kiểm tra.
- Toán, lý, hóa lớp 8: học sinh bị hổng nhiều kiến thức ở lớp 7, sau thời gian dạy dỗ em đã lấy lại được kiến thức nền và theo kịp bài học như các bạn khác thậm chí còn đạt điểm cao trong một số bài kiểm tra.
- Toán, lý, hóa lớp 9 và luyện thi lên lớp 10: gồm 1 nhóm 3 hs và kèm 1:1 2 hs kết quả đều đậu lớp 10 (2 hs đậu THPT Thái Phiên, 2hs đậu Nguyễn Thượng Hiền, 2hs đậu nguyện vọng 2)
- Hóa 10, 11: các em phần lớn bị mất gốc hóa nhưng đã lấy được lại kiến thức đã mất và phát triển tốt.
Trong quá trình dạy học em vừa là người cô vừa là người bạn tạo cho học sinh tâm lý thỏai mái trong giờ học nhưng vẫn ở trong khuôn khổ cho phép, luôn có những bài kiểm tra sau mỗi chuyên đề dạy, kết quả luôn được báo về cho phụ huynh, kết hợp nhiều phương pháp khác nhau cho từng học sinh để phù hợp với tâm sinh lý của các em, làm cho học sinh cảm thấy việc học thực sự là niềm vui.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top