gia sư Vĩnh Phúc
Nguyễn Thị Thơm
Mã gia sư 12114
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán
Trường Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 15/10/1997
Sống tại Gần trường Đại học sư phạm HN 2
TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/08/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu xin kính chào gia đình và trung tâm gia sư Bảo Châu. Trước hết cháu xin cảm ơn trung tâm gia sư Bảo Châu đã tạo những cơ hội việc làm có ích cho sinh viên như cháu. Sau đây là đôi nét về cháu:
Họ và tên: Nguyễn Thị Thơm
Hiện tại cháu đang là sinh viên năm thứ 2 của trường đại học sư phạm Hà Nội 2. Năm thứ nhất còn nhiều bỡ ngỡ mới lên , cháu cũng đã cố gắng nhiều nên đã đạt 7,54/7,8 là thang điểm để đạt được bằng giỏi. Trước đó, 12 năm học các cấp đều là học sinh lớp chọn. Và khi nên cấp 3 cháu đã có hướng xác định vào trường sư phạm để sau này có thể trở thành một cô giáo tốt, yêu nghề. Từ bé cháu luôn yêu thích môn Toán nhất. Và thành tích thi đại học tuy chưa tốt được bằng rất nhiều bạn ,nhưng cháu cũng đã cố gâng rất nhiều. Với điểm 3 môn đó là : Toán 8 ,Hóa 7.75, Lý :7. Thi đại học môn toán cháu có làm được 8 câu và được trọn vẹn điểm, không bị trừ điểm trình bày ạ. Cũng là chị cả trong gia đình có 4 chị em, cháu thường xuyên giúp các em học bài mong là sẽ có thêm kinh nghiệm để sau này giảng dạy được tốt hơn. Hiện tại cháu có thể dạy được cả Toán và Hóa khối trung học cơ sở; toán và tiếng việt tiểu học . Nếu được gia đình và trung tâm tin tưởng giao cho công việc gia sư, buổi đầu cháu có thể sẽ kiểm tra chút kiến thức của học sinh thông qua 1 bài kiểm tra. Qua đó cháu sẽ bàn tiếp hướng dạy với gia đình. Cháu rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía trung tâm và gia đình ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top