gia sư Đà Nẵng
NGUYỄN NỮ THÙY SANG
Mã gia sư 26743
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường Trường Đại học Sài Gòn
Ngày sinh 20/06/1990
Sống tại Vinmart Phan Tứ
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Định Quán - Đồng Nai
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/07/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Trường Đại học Sài Gòn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Là cử nhân Đại học Sài Gòn, có bằng C Aptis tiếng Anh do Hội đồng Anh (British Council) cấp. Hiện tại, tôi đang tập trung nghiên cứu sâu phương pháp dạy và học tiếng Anh, cũng như tiếng Việt cho người nước ngoài.

Với nhiều năm kinh nghiệm dạy thêm cho học sinh, sinh viên và người đã đi làm, tôi hiểu rõ bí quyết thành công nằm ở phương pháp giảng dạy và sự kiên nhẫn, tận tâm. Tôi tin rằng, “Không có học viên học yếu, chỉ có phương pháp dạy và học chưa phù hợp.” Chính vì điều đó, với mỗi học viên khác nhau, tôi luôn dành thời gian để tìm hiểu cá tính, điểm yếu, điểm mạnh cũng như nhu cầu hiện tại của học viên là gì, từ đó đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả nhất.

Bên cạnh việc học lý thuyết, tôi rất chú trọng vào thực hành và tương tác. Điều này sẽ giúp học viên thích thú với việc học hơn, nhớ bài lâu hơn và có thể áp dụng ngay vào thực tế. Vì tôi quan niệm, học phải đi đôi với hành và mục đích cuối cùng của việc học là để phục vụ cho cuộc sống thực tế.

Thế mạnh của tôi là xây dựng nền tảng cơ bản vững chắc cho học viên. Cũng như một ngôi nhà, cần một nền móng vững vàng, nếu muốn tồn tại bền vững cùng năm tháng; người học cần phải có một nền tảng kiến thức thật vững chắc để có thể phát triển kiến thức sâu, rộng và cao hơn.

Một trong những học viên tiêu biểu của tôi – cũng là học viên đầu tiên của tôi, em Uyên (lớp 7, P.12, Q.5,TP.HCM), đã xuất sắc đạt điểm tối đa cho môn Anh văn, môn Toán, Văn, cùng điểm 9 cho môn Sinh trong kỳ thi cuối năm, sau khi học cùng tôi 3 tháng. Trước đó, tất cả các môn này của em chỉ đạt điểm trung bình và dưới trung bình trong kỳ thi giữa kỳ. Điều gì dẫn đến sự lột xác này? Đơn giản vì tôi đã tìm ra phương pháp dạy phù hợp với em, kiên nhẫn tập trung vào việc lấy lại kiến thức căn bản cho em, song song với việc giúp em áp dụng vào việc giải bài tập thực tế mỗi ngày.

Bên cạnh đó, tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường thường xuyên giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng ngoại quốc. Việc sử dụng Tiếng Anh và giao tiếp với người nước ngoài mỗi ngày giúp tôi nắm rõ cách giao tiếp Tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả, cũng như hiểu rõ cách làm việc và văn hóa của họ.

Nếu bạn:
- Là học sinh – sinh viên đang theo học chương trình tại trường, nhưng vẫn vất vả vật lộn hằng ngày với chương trình học;
- Mới bắt đầu học Tiếng Anh và muốn có những bước khởi đầu vững chắc;
- Đã từng làm quen với Tiếng Anh nhưng bị quên kiến thức hoặc mất gốc;
- Muốn giao tiếp Tiếng Anh một cách lưu loát để phục vụ công việc, hoặc đơn giản là để kết bạn giao lưu với người nước ngoài;
- Người nước ngoài, muốn học Tiếng Việt để giao lưu, giao tiếp và tìm hiểu văn hóa, con người Việt Nam;

Thì đừng do dự mà hãy liên lạc ngay với tôi để có thể sắp xếp thời gian học phù hợp nhất nhé! Đảm bảo bạn sẽ có một thời gian học hứng thú và đầy hiệu quả!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top