gia sư Bắc Giang
Nguyễn Thị Lụa
Mã gia sư 10021
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Địa vật lý
Trường Trường Đại học Mỏ - Địa Chất, hiện đang làm việc tại Liên đoàn Vật lý Địa chất
Ngày sinh 05/05/1991
Sống tại Phường Trung Văn, gần cầu Mễ Trì
Yên Thế - Bắc Giang
Quê quán Yên Thế - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường Đại học Mỏ - Địa Chất, hiện đang làm việc tại Liên đoàn Vật lý Địa chất chuyên dạy kèm môn Vật lý

Tự giới thiệu

Mình đã tốt nghiệp trường Đại học Mỏ - Địa Chất từ năm 2014, hiện đang đi làm. Mình đã có kinh nghiệm dạy gia sư 4 năm và mình đã từng đi gia sư vật lý các lớp 10, 11, 12 (lớp 10, 11 mình rất tự tin nhưng lớp 12 mình cũng đã ôn, thi tốt nghiệp thì không vấn đề gì nhưng thi đại học thì điểm mấy em mà mình từng dạy cũng chỉ tầm 5 đến 7 điểm thôi). Trong thời gian đi dạy mình cũng rút ra được khá nhiều kinh nghiệm cho bản thân, cũng đã từng dạy các em từ giỏi cho tới lười nhác, đồng thời cũng biết cách cân nhắc cách dạy cho từng em khác nhau, kiên nhẫn, luôn tạo tinh thần thoải mái, tạo hứng thú cho các em học vì quan điểm của mình là không học theo kiểu nhồi nhét hay ép buộc được. Hồi cấp 3 mình cũng rất thích môn lý, khi lên học ở trường đại học mình cũng ba năm đi thi olympic vật lý toàn quốc giữa các trường đại học, cao đẳng nên mình cũng đầu tư ôn tập nhiều. Trong thời gian đi dạy mình cũng đầu tư khá nhiều công sức để soạn bài vở phục vụ cho việc đi dạy, hiện tại vẫn còn giữ lại một số. Mình mới nghỉ dạy được khoảng hơn nửa năm vì đợt đó mình phải đi thực địa nhiều. Hiện tại mình không phải đi thực địa nữa và giờ mình đang lên kế hoạch kiếm tiền để học cao học (hì), tính đi tính lại thì chỉ có thể đi dạy gia sư vào buổi tối và cuối tuần thôi. Vì mình làm cơ quan nhà nước nên thời gian cũng rảnh hơn nhưng lương thì tính theo hệ số nên cũng không đủ chi trả chi phí. Các trung tâm khác thường yêu cầu đóng phí trước khi nhận lớp nên mình cũng chưa có điều kiện đi nhận. Mình đọc được thông tin về trung tâm gia sư Bảo Châu của các bạn mình rất vui, mong rằng sẽ sớm được trung tâm liên lạc lại để nhận lớp. Mình có đủ tự tin để có thể đi dạy ngay được. Mình cảm ơn rất nhiều!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top