gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Hiền
Mã gia sư 19866
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường Trường Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng
Ngày sinh 08/08/1998
Sống tại K478 Điện Biên Phủ bên cạnh siêu thị co.op mart
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Thăng Bình - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Trường Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Tôi là một người khá dễ gần và luôn tràn đầy năng lượng, thích đọc sách và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh. Một số thành tích mà tôi đã đạt được như sau:
1. Đạt giải khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 cấp huyện ( huyện Thăng Bình của tôi lúc đó chỉ có lớp 9 mới đi thi chứ không tổ chức cho lớp 6,7,8 như các nơi khác, chứ nếu có tôi nghĩ mình cũng sẽ rinh thêm vài giải 😄
2. Học sinh chuyên toán trường thpt chuyên Lê Thánh Tông với thành tích không mấy nổi bật ngoài 2 năm học sinh giỏi toàn diện và đương nhiên điểm tổng kết môn toán cao luôn cao. (Tôi vẫn còn giữ học bạ cấp 3 bản chính)
3. 11 năm liên tiếp là học sinh giỏi trong đó 4 năm học cấp 2 luôn đứng trong top 3 của lớp với điểm tổng kết các môn rất cao. (Tôi vẫn còn giữ học bạ cấp 2 bản chính)
Ngoài các thành tích kể trên, tôi đã có kinh nghiệm dạy kèm 2 năm cho 2 em học sinh nữ lớp 9 ôn thi môn toán vào trường thpt Phan Châu Trinh Đà Nẵng, giúp 1 em nữ lấy lại kiến thức căn bản toán lớp 9 để ôn thi vào lớp 10. Tôi mới chỉ đi dạy kèm một môn toán nhưng tôi tự tin có thể dạy thêm lý hóa cấp 2 với phương pháp dạy đặc biệt của mình, đó là dạy từ cơ bản đến nâng cao và tùy khả năng tiếp thu của các bạn học sinh và luôn nghiêm khắc trong sự giúp đỡ để giúp các bạn học sinh tự tạo ra thói quen học tập, thói quen tự học mà không cần phải đi học thêm ở ngoài.
Trên đây là những dòng chia sẻ của tôi. Tôi cam kết những điều tôi nói trên hoàn toàn đúng sự thật. Hiện tại 1 số ảnh về học bạ tôi không tải lên được vì vậy nếu nhận được lớp dạy tôi sẽ đem theo để chứng minh những điều ở trên là sự thật. Cảm ơn mọi người đã đọc.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top