gia sư Nam Định
Đỗ Thị Lan Anh
Mã gia sư 11584
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế
Trường Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải
Ngày sinh 10/09/1998
Sống tại số nhà 2, ngõ 32/80 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liên, Hà Nội
Mỹ Lộc - Nam Định
Quê quán Mỹ Lộc - Nam Định
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường Đại Học Giao Thông Vận Tải chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em là một tân sinh viên của trường đại học giao thông vận tải nhưng em rất yêu thích công việc dạy học. Vì vậy em đến với Gia sư Bảo Châu vì muốn tìm cơ hội để được dạy học, thực hiên ước mơ của mình. Tuy đỗ đại học với số điểm không được cao cho lắm (21.5đ khối A) nhưng trong 12 năm học sinh em đều đạt được danh hiệu học sinh giỏi và thuộc top 5 của lớp. Vì vậy em tin rằng em có thể giúp những em học trung bình yếu trở thành học sinh khá và tiến bộ trong học tập. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhưng em tin với khả năng và niềm đam mê của mình em sẽ làm cho những phụ huynh chọn em dạy cho con em mình được hài lòng. Rất hân hạnh được đồng hành cùng các em học sinh trong chặng đường học tập của mình <3

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top