gia sư Đà Nẵng
Nguyên Trần
Mã gia sư 43189
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa International Business
Trường THPT Hòa Vang
Ngày sinh 18/01/2003
Sống tại 18, Nhất Chi Mai, Hoà Thọ Đông
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Hương Sơn - Hà Tĩnh
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/10/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi THPT Hòa Vang chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh chứng chỉ A2, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Chào mọi người, mình tên Nguyên, là cựu sinh viên Hoà Vang với thành tích thi ĐH môn Tiếng Anh là 9.8. Mình hiện là du học sinh trường Arcada University of Applied Sciences và đã có chứng chỉ IELTS B2
Do có thời gian rỗi nên mình có thể nhận dạy kèm cho các bạn học sinh từ lớp 1-12 và các bạn cần xây nền trước khi học Ielts hoặc IELTS 5.5.
Mình đang ở Phần Lan (múi giờ cách Việt Nam 4 tiếng) nên chỉ nhận dạy online, lịch học có thể inbox để trao đổi thêm. Mình cam kết sẽ tận tuỵ giúp các bạn học sinh tiến bộ.
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 

Thành tích dạy học

Overall IELTS của mình là 6.0 ( trong đó writing và speaking là 6.5 ). Tuy nhiên hiện tại mình đang học du học tại Phần Lan và học hoàn toàn bằng tiếng Anh nên hiện tại level mình đã được cải thiện rất nhiều.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top