gia sư Hải Phòng
Trần Hữu Tùng Dương
Mã gia sư 40900
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường THPT Chuyên Trần Phú
Ngày sinh 28/02/2005
Sống tại
Lê Chân - Hải Phòng
Quê quán Ngô Quyền - Hải Phòng
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/05/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi THPT Chuyên Trần Phú chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp chứng chỉ DELF B1, Tiếng Pháp chứng chỉ DELF B2

Tự giới thiệu

Mình đang là học sinh lớp 12 thuộc hệ Song Ngữ của trường THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Tiếp cận và trau dồi tiếng Pháp được gần 12 năm thì mình cũng đạt được một số thành tích nhất định trong môn học này: đỗ B2 tout public với số điểm đọc hiểu cao nhất kì 22,5/25, giải nhì HSG thành phố tiếng Pháp, giải ba HSG quốc gia tiếng Pháp 2022-2023, giải nhì cuộc thi hùng biện tiếng pháp do DH Xây dựng tổ chức. Đối với mình, việc dạy học không đơn giản chỉ là làm bài tập và luyện đề, mà quan trọng hơn cả mình cần học cách tư duy về mặt ngôn ngữ, tư duy riêng về từng kĩ năng một. Ngoài ra, trong quá trình học đội tuyển mình cũng tích luỹ được kha khá những tips và kinh nghiệm trong các bài thi tiếng pháp từ HSG hoặc là thi chứng chỉ ngoại ngữ. Vì mình cũng đang là học sinh nên việc học, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận vấn đề sẽ thoải mái và cởi mở hơn so với các thầy cô.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Quốc Gia 

Thành tích dạy học

Mình chỉ có kinh nghiệm hướng dẫn các bạn cùng lớp, các em trong clb tiếng pháp của trường trong việc ôn thi HSG và thi delf. Những bạn này trước khi làm việc đều còn khá mơ hồ trony việc tìm ra phương pháp học phù hợp với bản thân, nhưng sau 1 quá trình thì các bạn đó đều đã thành công đạt đườ những mục tiêu đề ra: lọt đội tuyển thành phố, đỗ B1, B2…

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top