gia sư Hồ Chí Minh
Đỗ Phú Khiêm
Mã gia sư 33354
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Giao tiếp, và ngoại ngữ
Trường Seattle Central College
Ngày sinh 03/10/2001
Sống tại 27 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Quê quán Đơn Dương - Lâm Đồng
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/04/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Seattle Central College chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chứng chỉ C1

Tự giới thiệu

Mình tên là Đỗ Phú Khiêm, hiện đang là sinh viên năm 3 của trường Seattle Central College, bang Washington, Mỹ. Hiện mình đang theo học khoa giao tiếp và ngoại ngữ của trường. Mình bắt đầu du học tại Mỹ khi vừa mới kết thúc lớp 10 tại Trường THPT Nguyễn Khuyến, quận 10, Hồ Chi Minh. Tại Mỹ, mình học tiếp chương trình cấp 3 và tốt nghiệp tại Indian River Charter High School, bang Florida. Điểm trung bình hoặc GPA tại trường là 3.0, không quá cao nhưng mình làm rất tốt ở những môn về ngoại ngữ và Tiếng Anh. Ưu điểm của mình là mình tiếp thu rất nhanh khi học các môn ngoại ngữ, nên ngoài Tiếng Anh mình có học thêm Tiếng Trung và Tây Ban Nha. Mình cũng rất thích giao tiếp trong Tiếng Anh về các chủ đề khác nhau, nên mình tự tin là mình sẽ làm tốt trong việc tương tác với học sinh.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Thành tích dạy học

Tại Seattle Central College, mình đã tham gia vào các hoạt động gia sư môn Tiếng Anh cho các sinh viên cần tới việc giúp đỡ. Những sinh viên mình đã trợ giúp là những du học sinh gặp khó khăn trong môn Tiếng Anh hoặc giao tiếp và học tập bằng Tiếng Anh. Sau những buổi giảng dạy, các bạn sinh viên ấy đã cải thiện được nhiều trong việc học và hiểu các kiến thức của môn học trong Tiếng Anh, cũng như việc giao tiếp bằng Tiếng Anh. Sau khi quay về Việt Nam, mình đã làm công việc giảng dạy chuyên nghiệp tại Apax Leaders trong 6 tháng cho tới khi không thể tiếp tục làm việc vào tháng 5 vì Chỉ thị 16. Các học sinh mình dạy tại Apax Leaders nằm trong nhóm lớp từ mẫu giáo tới cấp 1. Với kinh nghiệm gia sư tại trường mình theo học và việc giảng dạy tại Apax Leaders, mình tự tin mình có khả năng dạy Tiếng Anh cho toàn bộ khối lớp.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top