gia sư Quảng Bình
Đặng Hoàng Dung
Mã gia sư 40019
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường Học viện Tòa án
Ngày sinh 04/04/2003
Sống tại Đồng Hới,Quảng Bình, Phan Đình Phùng, Bắc Lý
TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Quê quán TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/08/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Học viện Tòa án chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Đặng Hoàng Dung, hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Luật - Học viện Tòa án, em từng là học sinh chuyên Hóa trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp - Quảng Bình.
- Về trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp: Vì đã từng là học sinh chuyên tự nhiên nên bản thân em có khả năng tốt trong việc phân tích và trình bày các vấn đề một cách ngắn gọn, súc tích. Kết quả thi tốt nghiệp THPTQG của em đồng đều trong tất cả các môn: Toán 8.4, Văn 7.75, Anh: 9.8, Lý 8.25, Hóa: 9. Ngoài ra trong 12 năm học tập ở bậc phổ thông em đã đạt rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi văn hóa.
Hơn thế nữa, theo học chuyên ngành Luật nên khả năng lập luận, giải thích, diễn giải cho người nghe của em cũng rành mạch và rõ ràng.
Về các hoạt động ngoại khóa, em đã tham ra rất nhiều cuộc thi tranh biện cho học sinh cấp 3, ở trường Đại học em đang đảm nhiệm vị trí là một Trưởng ban của một Ban giúp việc của Đoàn trường. Những thành tích đó giúp em có thêm các kỹ năng mềm cũng như phân tích các vấn đề.
- Về kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu: Theo em đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất với một người dạy để có thể hiểu học sinh của mình và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Ở trường Đại học, em là một Bí thư Chi đoàn cũng như là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường nên đã từng tiếp xúc, giao lưu và làm việc với khá nhiều người vậy nên ngoài những môn học chính em còn có thể giúp học sinh giải quyết các vấn đề cá nhân, tâm sự và lắng nghe giúp học sinh tìm ra mục tiêu học phù hợp.
- Tính kỷ luật và trách nhiệm: Được học tập tại một trường Đại học có tính kỷ luật cao cùng với đó là sự tự rèn dũa nên bản thân em là một người luôn đặt kỷ luật và trách nhiệm lên hàng đầu, đây là hai thứ giúp em lấy được uy tín của mình

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top