gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Xuân Trường
Mã gia sư 22686
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa cơ khí chính xác
Trường Học viện không quân Giukop- Gagarin, Liên Bang Nga
Ngày sinh 25/02/1993
Sống tại chợ Cẩm Lệ
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Học viện không quân Giukop- Gagarin, Liên Bang Nga chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Thể thao, Ngoại ngữ khác

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Xuân Trường, sinh viên tốt nghiệp trường học viện không quân Giukop- Gagarin, Liên Bang Nga loại xuất sắc chuyên ngành cơ khí chính xác. Hiện tại đang công tác tại một công ty tại Đà Nẵng, sống trên đường Cách Mạng Tháng Tám, gần chợ Cẩm Lệ. Với 6 năm học tập tại Liên Bang Nga, được tiếp xúc với phong cách làm việc hiện đại, có tính độc lập trong tư duy và nghiên cứu. Khi được nhận lớp, với mong muốn truyền đạt cho học sinh không chỉ đơn giản là những kiến thức cụ thể mà còn là khả năng tự đào sâu, hình thành phương pháp chung để giải quyết các vấn đề đặt ra trong quá trình học tập và tự nghiên cứu sau này.
Là một sinh viên trường kỹ thuật, em có khả năng dạy các môn toán, hóa, Tiếng Nga, Tiếng Anh.
Ngoài ra , sau những giờ học tập căng thẳng, đam mê của em là bơi lội. Vì thế em nhận luôn dạy bơi :v.
Với khả năng và lòng nhiệt tình , em tin các học viên sẽ đạt được những kết quả như mong muốn khi cùng em hợp tác.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top