gia sư Đà Nẵng
Văn Viết Đức Huy
Mã gia sư 14792
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường Hòa Sơn
Ngày sinh 06/02/1996
Sống tại Hòa Sơn
Hoà Vang - Đà Nẵng
Quê quán Hải Lăng - Quảng Trị
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Hòa Sơn chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường. Đã có công việc ổn định. Vì đặc thù công việc tương đối nhẹ nhàng nên tôi muốn tranh thủ thồ gian rảnh để làm một việc gì đó có ích...ví dụ là dạy thêm.
Bố mẹ tôi là giáo viên dạy cấp 1 và 2 nên tôi được hưởng 1 ít gen sư phạm của bố mẹ.
Giới thiệu sơ qua về bản thân: 12 năm học là học sinh khá giỏi. Năm cấp 1 đạt giải cao trong cuộc thi "vở sạch chữ đẹp". Năm cấp 2 là học sinh giỏi toàn diện của trường. Lớp 9 đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn toán, casio (máy tính cầm tay), tinh học trẻ không chuyên. Là lớp trưởng 12 năm học tại trường. Từng tham gia dạy học, dạy phụ đạo, bồi dưỡng cho học sinh yêu kém, học sinh giỏi
Phương pháp dạy học:
Bổ sung cho các em động lưc đam mê học tập. Từ đó rèn cho các em tính tự học, tự nghiên cứu mày mò thêm
+ đối với học sinh khá giỏi: dạy phần cơ bản lồng ghép với bài tập nâng cao theo mức độ khó dần, thường xuyên đánh giá các em bằng cái bài kiểm tra. Tổ chức ôn thi ôn tập kiểm tra kiến thức trước các kỳ thi quan trọng
+đối với các em trung bình yếu: chủ yếu bổ sung kiến thức cơ bản. Cung cấp kiến thức cơ bản vững chắc. Xây dựng nền móng để làm 1 số bài tập nâng cao để nâng cao tư duy của các em. Ôn luyện kỹ kiến thức trước kỳ thi quan trọng.
Mục đích hướng đến: nâng cao tư duy độc lập của các em, nâng cao kiến thức, rèn khả năng trình bày bài viết, chữ,... đặc biệt là tính tự giác trong học tập.
Cam kết vàng: đảm bảo khi các em học sẽ có tinh thần thoải mái. Hăng hái học tập. Đặc biệt Thích thú những bài tập được ra.
Đối tượng học sinh: học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 có nhu cầu bồi dưỡng nâng cao, bồi dưỡng kiến thức cơ bản.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top