gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Mã gia sư 35426
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường Fulbright University Vietnam
Ngày sinh 19/02/2003
Sống tại M124, Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Fulbright University Vietnam chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi công chức, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh chứng chỉ A2, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh,

Mình tên là Quỳnh Anh, hiện tại đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Fulbright University Vietnam. Mình đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT với thành tích là 26 điểm (khối D), trong đó điểm thi Tiếng Anh là 10 điểm tuyệt đối. Ngoài ra, vào năm 2020 mình cũng đã thi chứng chỉ IELTS và đạt 6.5 điểm Overall, trong đó điểm Reading đạt 7.5.

Bên cạnh đó, mình cũng nhận được lời mời nhập học từ các trường đại học sau: VinUni (học bổng 90%), Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học FPT Hà Nội, Đại học Anh Quốc Việt Nam (học bổng 75%).

Với những thành tích trên, mình tự tin có thể giúp các bạn học sinh rèn luyện và nâng cao khả năng Tiếng Anh, từ ngữ pháp đến giao tiếp và đồng thời hỗ trợ các bạn làm hồ sơ ứng tuyển vào các trường đại học quốc tế ở Việt Nam.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

- 3 bạn học sinh tiểu học lớp 4 và 5 trường Tiểu học Ngô Đức Kế (Hà Tĩnh). Các bạn mất hoàn toàn gốc Tiếng Anh và sau 2 tháng học với lịch học là 3 buổi/tuần thì các bạn đã nắm vững được các ngữ pháp cơ bản, bao gồm các thì và cách chia động từ phù hợp, đồng thời có thể tạo các câu hoàn chỉnh. Bên cạnh đó các bạn còn được học các âm tiết và cách phát âm chuẩn, su 2 tháng các bạn có thể phát âm chuẩn các từ Tiếng Anh.
- 3 bạn học sinh lớp 9 trường THCS Xuân Diệu (Hà Tĩnh). Các bạn thi vào lớp chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Tĩnh và trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Trước lúc dạy Tiếng Anh của bạn chỉ ở mức B1 đồng nghĩa với nắm vững các ngữ pháp cơ bản nhưng từ vựng còn ít và đơn giản, ngữ pháp nâng cao chưa nắm vững và phát âm hoàn toàn sai. Sau 3 tháng ôn luyện với lịch học 2 buổi/tuần, 2 bạn đã thi đậu vào lớp Chuyên Anh trường THPT Chuyên Đại học Vinh và 1 bạn đã thi đậu vào trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.
- 1 người đi làm mất gốc Tiếng Anh. Sau 3 tháng học với lịch học là 2 buổi/tuần, bạn đã nắm vững ngữ pháp cơ bản bao gồm các thì, cách chia động từ và có thể tạo thành câu hoàn chỉnh, đồng thời có thể giao tiếp cơ bản với phát âm chuẩn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top