gia sư Bắc Ninh
Quang Huy
Mã gia sư 28449
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Huấn Luyện
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 13/06/1999
Sống tại trường Đh THể Dục Thể Thao Bắc Ninh
TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/12/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Võ thuật

Tự giới thiệu

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
🔘 Trẻ em

🔘 Học sinh

🔘 Sinh viên

🔘 Người đi làm

✅ GIA SƯ VÕ THUẬT CHO TRẺ EM
🥋 Cuộc sống hiện đại ngày nay đang phải đối mặt với nạn béo phì trẻ em, do ít vận động. Một số khác lại mắc chứng tự kỷ do dùng máy tính nhiều mà không quan tâm đến thế giới bên ngoài.

🥋 Những giờ giáo dục thể chất mang tính ép buộc nên không thể giữ cường độ luyện tập thường xuyên với trẻ nhỏ nên sẽ không thể giữ sức khỏe tốt trong tương lai.

🥋 Tuy nhiên với võ thuật sẽ giúp trẻ nhỏ trở thành một niềm đam mê và giúp sức khỏe phát triển theo thời gian.

🥋 Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh những gia sư võ thuật giỏi dạy tại nhà cho con em mình.

✅ GIA SƯ VÕ THUẬT CHO NGƯỜI LỚN TUỔI
🥊 Áp lực về kinh tế và sức khỏe suy giảm đang đẩy mọi người bước vào tuổi “trung niên” sớm hơn, 30 – 35 tuổi chứ không phải 40 như trước đây.

🥊 Thậm chí một số người rất ít vận động thể thao, kèm theo căng thẳng – áp lực công việc thì 30 tuổi đã có thể xếp vào lứa tuổi “trung niên”.

🥊 Người trung niên thường có vai trò nòng cốt ở cơ quan, gia đình, đoàn thể. Bởi vậy gánh nặng về tâm thể, tinh thần là rất lớn. Nếu như từ lâu, tuổi 40 được xem như là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu của tuổi trung niên, thì nay độ tuổi này hạ xuống 35.

🥊 Gần 80% trong số những người 30 – 35 tuổi được hỏi cho biết họ lo ngại về tình hình kinh tế, 3/4 thì lo lắng về sức khỏe.

🥊 Những lo lắng này đã góp phần đẩy tuổi trung niên đến sớm hơn và đánh cắp đi 5-10 năm tuổi trẻ.

🥊 Nhìn chung những người hàng ngày áp lực công việc căng thẳng, ngồi nhiều, ít vận động thì tốc độ lão hóa ngày càng mạnh và nhanh. Tuy rằng giai đoạn từ 30 – 55 tuổi con người thường thuần thục, chín chắn và đạt được đỉnh cao về năng lực và thành tựu của mình.

🥊 Việc làm chậm tốc độ lão hóa trong giai đoạn trên không chỉ là một nguyện vọng chính đáng, lành mạnh của mỗi cá nhân mà còn là một nhu cầu quan trọng của toàn xã hội, giúp duy trì sự tươi trẻ cũng như kéo dài tuổi thọ sau này.

🥊 Ngày nay , việc rèn luyện thể thao là một trong những biện pháp lý tưởng để góp phần vào việc đó (làm chậm tốc độ lão hóa). Thế nhưng người ít vận động do ngồi nhiều, căng thẳng, áp lực công việc, người cao tuổi…hoặc có bệnh lý trong người. Họ cần phải chọn những bộ môn có nội dung tập luyện phù hợp:

🥊 Nên chọn các môn tập luyện nhằm nâng cao công năng tim mạnh và hô hấp. Đó là đi bộ, chạy , đạp xe, bơi lội, Tập 3 buổi/tuần trở lên giúp tăng/giảm kg, duy trì trong lượng có thể.

🥊 Cũng nên chọn các bài tập phát triển sức mạnh cơ bắp. Vì cơ bắp còn gọi là trái tim thứ 2 của con người.

🥊 Tập các môn vận động toàn thân.

🥊 Những môn có tính giải trí cao, giúp giải tỏa tinh thần, sức ì, mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể. Đây là yếu tố quan trọng nhất để có thể duy trì tập luyện thường xuyên và lâu dài.

🥊 Cần có gia sư võ thuật hướng dẫn nhằm mạng lại: an toàn, động lực, giáo án, kết quả.

🥊 Gia sư dạy võ thuật cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là từ 30-55 tuổi. Lớp Võ Lâm là sự kết hợp độc đáo giữa võ thuật với thực tế cuộc sống, bộ môn này không chỉ đem lại cảm giác hứng khởi – sung mãn – săn chắc cơ thể mà còn trang bị cho người tập kỹ năng phản xạ tự vệ.

🥊 Hầu hết mỗi cá nhân đều gắn bó tập luyện lâu dài, bởi bộ môn này tích hợp đầy đủ các yếu tố như: ĐẸP – KHỎE – VÕ

🥊 ĐẸP: săn chắc cơ thể

🥊 KHỎE: giải tỏa stress- xả hết mệt mỏi

🥊 VÕ: phản xạ tự vệ

🥊 Gia sư sẽ luôn sâu sát ,tập cùng như một trợ lý của Học Viên – thúc đẩy tinh thần – tạo đông lực.Vì những lúc mệt mỏi muốn bỏ cuộc thì HLV sẽ là chìa khóa giúp Học Viên vượt qua chính mình.

🥊 Kết quả:Chính 3 yếu tố trên giúp mỗi cá nhân khi tham gia tập luôn đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

✅ GIA SƯ VÕ THUẬT CHO NGƯỜI ĐI LÀM
🏅 Võ tự vệ ngày nay rất cần thiết cho mỗi chúng ta, nó không quá phức tạp để học, võ tự vệ có thể kết hợp từ nhiều môn võ khác nhau vì vậy cá nhân mỗi người chỉ cần tìm hiểu, và siêng năng tập luyện cũng đã sở hữu cho mình những chiêu thức để bảo vệ bản thân rồi.

🏅 Cuộc sống hiện đại đầy rẫy nhiều mối nguy hại sẵn sàng ập đến với bạn mà bạn không hề hay biết. Báo chí đăng tải những bài viết về giết người, cướp của, hiếp dâm, bạo hành, nghiện ngập, ắt hẳn khi đọc những thông tin đó bạn sẽ khó tránh khỏi cảm giác rùng mình. Vậy sao bạn không tự chiếm lĩnh cho mình những đòn võ tự vệ cơ bản để bảo vệ chính mình, cho người thân và người khác.

🏅 Để đáp ứng nhu cầu xã hội và thời gian cấp thiết, hợp lý dành cho người đi làm… Hiện nay trung tâm gia sư Tâm Tài Đức cung cấp dịch vụ gia sư cõ thuật cho người đi làm giảng dạy tại nhà cho học viên.

✅ GIA SƯ VÕ THUẬT DÀNH CHO NỮ
🍀 Học võ để giảm cân, để có sức khỏe và ý chí tốt hơn, đặc biệt có thể giúp mình tự vệ khi gặp những bất trắc.

🍀 Bạn là nữ và đang có ý định học võ thuật để rèn luyện sức khỏe và tự vệ bản thân khi cần thiết?

🍀 Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức cung cấp dịch vụ gia sư võ thuật dành cho nữ tại nhà cho bạn, bạn không phải tốn thời gian đi lại.

🎯 MỤC TIÊU CỦA VIỆC HỌC VÕ
🔵 Mục tiêu của võ thuật hướng đến là rèn luyện sức khoẻ, tự vệ cá nhân và bảo vệ mọi người yếu đuối lúc nguy cấp.

🔵 Thi đấu trên đấu trường trong nước và thế giới

🏆 CHÚNG TÔI CAM KẾT
🔴 Sau các khóa học các học viên hoàn toàn có được những kĩ năng cơ bản cho tới sức khỏe cần và đủ để tự tin khi giao tiếp ứng sử với môi trường khắc nhiệt bên ngoài.

✳️ LỢI ÍCH CỦA VIỆC LUYỆN VÕ
❇️ Các lợi ích khi học võ từ nhỏ:

✴️ Phát triển thể chất cho trẻ

✴️ Lưu thông khí huyết và ngăn ngừa bệnh tật

✴️ Giúp trẻ tự tin, khả năng tự vệ khi gặp tình huống nguy hiểm.

✴️ Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng.

✴️ Luyện tập võ sẽ giúp trẻ ăn ngon, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, tăng cường thể chất.

✴️ Rèn luyện khả năng quan sát, học cách xử lý tình huống linh hoạt.

✴️ Phát triển khả năng tập trung, tính kiên nhẫn, tránh xao lãng trong học tập và làm việc về sau.

✴️ Mở rộng mối quan hệ bạn bè và học cách giao tiếp tốt hơn.

✴️ Rèn luyện tính kỷ luật, giúp trẻ tự lập sau này.

✴️ Học lễ nghi, phép tắc, rèn luyện nhân cách.

✴️ Tạo cho trẻ những kỉ niệm tuổi thơ bổ ích.

Liên Hệ Chi Tiết 035 ######

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top