gia sư Thái Nguyên
lưu huyền ngọc
Mã gia sư 12725
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 26/10/1992
Sống tại phố Xương Rồng
TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Quê quán Định Hóa - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/09/2016

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Mình tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội, đang học Cao học, công tác tại Viện khoa học chính sách và pháp luật.
Không học chuyên ngành tiếng Trung nhưng rất thích học tiếng Trung. Yêu thích nên đến trung tâm học, hiện nay đã đạt trình độ HSK5 (chứng chỉ Hán Ngữ quốc tế, tương đương C1). Hồi thi đầu vào Cao học, thi tiếng Trung được 10 điểm, làm hết 2/3 thời gian thôi, đây là điều mà mình chưa bao giờ nghĩ tới khi bắt đầu học.
Cách đây 1 năm được Học Bổng Khổng Tử, là học bổng toàn phần sang Trung Quốc học tiếng Trung, nhưng vì đang học dở dang Cao học nên mình không nhận.
Bắt đầu học tiếng Trung từ con số 0 cách đây cũng chỉ 4 năm, và không học chuyên ngành tiếng Trung, nhưng mình thấy đó lại là điểm tích cực khi nhận dạy gia sư vì mình hiểu tâm lý lúc bắt đầu học, những khó khăn, câu hỏi non nớt của học sinh trong việc học chữ cứng, phát âm, ngữ pháp... (mình hồi đầu cũng vậy, và cô giáo mình thì lúc nào cũng tận tình chỉ bảo) và quan trọng là truyền cảm hứng cho người học.
Hồi học ở trung tâm, trung tâm cũng có khá nhiều hoạt động cho học viên để học mà chơi, chơi mà học, vụi vẻ và nâng cao kỹ năng nhớ chữ cứng, nhớ ngữ pháp, nên khi dạy đương nhiên cũng có thể áp dụng cho học sinh của mình.
Mình cũng thích và hát được nhiều bài tiếng Trung, nên khi dậy sẽ kết hợp để học cho thú vị
Mình cũng rất yêu thích trẻ con, giờ cũng chỉ mong có con đến tuổi học để dạy cho con thôi, nên quý phụ huynh có thể yên tâm khi mình (em, cháu) dạy con học.
Người thầy đầu tiên rất quan trọng, có cảm hứng rồi, thích học rồi, thật tốt nếu các con thích học hơn vượt quá trình độ của mình thì có thể tìm 1 người thấy mới có trình độ cao hơn! Rất mong có cơ hội được truyền lửa sang các em thân yêu!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top