gia sư Hồ Chí Minh
Nga Thai Thi Quynh
Mã gia sư 28621
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 01/01/1993
Sống tại 75, đường số 3, khu dân cư Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Quê quán Cam Lộ - Quảng Trị
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/11/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Đức

Tự giới thiệu

Mình là Thái Thị Quỳnh Nga, hiện mình là nhân viên được 1 năm Marketing cho công ty về chứng khoán, song mình có thời gian du học tại Đức 3 năm với ngành kinh tế, vậy nên khi mình quay về Việt Nam rất mong tìm được một công việc làm thêm gia sư về ngôn ngữ tiếng đức bởi vì mình muốn được chia sẽ cũng như luôn mong muốn có thể giúp đỡ những bạn đang mong muốn học thứ ngôn ngữ mới này, vì đây là loại ngôn ngữ khó hơn so với một số ngôn ngữ phổ thông khác và ngoài ra thì mình có thể luôn được trau dồi và giữ vững được ngôn ngữ mà mình luôn gắn bó với nó suốt 3 năm sống và học tập tại Đức. Với đức tính kiên nhẫn cũng như là sự nhiệt huyết và trách nhiệm trong công việc thì hy vọng rằng mình có thể tìm được công việc gia sư tiếng Đức để có thể giúp cho các bạn đến với thứ ngôn ngữ khó nhằn này một cách dễ dàng và có một kiến thức bền vững cho tương lai sau này. Cảm ơn mọi người đã đọc!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top