gia sư Thừa Thiên Huế
Ngo Thi Loan
Mã gia sư 21335
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Vật Lý
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 06/05/1997
Sống tại Gần Chùa Từ Đàm
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/11/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào trung tâm và quý phụ huynh học sinh,

Em tên đầy đủ Ngô Thị Loan, đến từ DakLak, định hướng học hoàn thành chương trình ĐH tại Huế và tiếp tục rèn luyện sắp xếp phát triển bản thân tại Huế cho đến ít nhất năm 2021.
Hiện học năm 3 ngành Vật Lý Tiên Tiến (đã học chuyên về tiếng Anh khi cấp ba, điểm thi đầu vào Đại học 25, Anh văn 8.5), tính chất ngành là chương trình Hoa Kỳ nên học môn chuyên ngành bằng tiếng Anh, có nền tảng và ý thức rèn luyện chuyên sâu tiếng Anh.

Tính tới hiện tại em đã có hơn 2 năm kinh nghiệm dạy kèm học sinh tiểu học nói riêng và đối với môn tiếng Anh nói chung tại Huế.
Mong muốn công việc gia sư của em không chỉ là phương pháp phù hợp với sự tiếp thu của từng em sao cho hiệu quả mà còn kết hợp 1 phần rất quan trọng vào mức độ thấu hiểu và chia sẻ kết nối với các em trong quá trình học tập. Chính từ những điều cảm nhận bên trong mỗi em, vừa tạo được sự thoải mái trong môn học (đặc biệt tiếng Anh mang tính giao tiếp rất quan trong), vừa từ đó điều chỉnh cách thức dạy phù hợp. Hỗ trợ vừa thời gian, kiến thức và vừa tinh thần của các em trong quá trình học tập.

Em xin cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện kết nối giới thiệu trao đổi thông tin uy tín này.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top