gia sư Thái Nguyên
Phạm Thị Trang
Mã gia sư 22867
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa học
Trường ĐHSP Thái Nguyên
Ngày sinh 02/11/1996
Sống tại ngõ 12, tổ 16, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên
Đồng Hỷ - Thái Nguyên
Quê quán Đồng Hỷ - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/06/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại họcSP Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

XIn chào mn. Tôi tên là Trang đã tôt nghiệp trường ĐHSP Thái Nguyên. Đã có kinh nghiệm dạy gia sư các môn tóan, hoá đươc 3 năm. Đã và đang dạy e Hương Giang môn tóan h/s lơp 7 trường THCS Chu Văn An, e Duy, Qùynh Anh môn tóan lơp 6 trường THCS Đông Quang. E Hà, Hiếu, Huân, Toản mÔn Toán, hóa hs lớp 8 trường THCS Chùa Hang I. E Giang môn Hóa lơp 10 THPT Đồng Hỷ. E Trường, Thịnh là 2 ae 1 nhà môn luyện viết chữ đẹp hs lơp 3, 5 trừơng TH Đồng Bẩm. nếu đươc nhận làm GS bản thân tôi sẽ cố gắng hết mình bằng những tâm huyết, kinh nghiệm có đc để truyền đạt tơí các e hiệu quả nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn Trung tâm, các bậc phụ huynh và các e h/s!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top