gia sư Hồ Chí Minh
Lê Thị Lan
Mã gia sư 10248
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa y đa khoa
Trường ĐH Y Dược TP.HCM
Ngày sinh 24/01/1997
Sống tại đường dương bá trạc, gần cầu kênh xáng hoặc cầu him lam( mình cũng có thể nhận lớp ở quận 5, các lớp vào chiều thứ 7, cn ở các quận khác)
Quận 8 - Hồ Chí Minh
Quê quán Quảng Ninh - Quảng Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Y Dược TP.HCM chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm cũng như quí vị phu huynh,
Mình là Lan. Hiện đang là sinh viên năm 1 chuyên ngành Y Đa khoa trường Đại học Y Dược TPHCM.
Trước đây, lớp 8 lớp 9, mình học lớp chuyên của trường, chuyên hóa sinh và đạt nhiều giải cao trong các kì thi chọn hsg cấp huyện( tương đương cấp thành phố đối với các thành phố trực thuộc tình). Cụ thể: giải NHÌ môn Sinh cấp huyện lớp 8, giải NHẤT môn Hóa cấp huyện lớp 8, giải NHẤT môn SINH cấp huyện lớp 9 với số điểm 9,5/10, giải NHẤT môn Hóa cấp huyện lớp 9 với số điểm 9,5/10, giải BA môn hóa cấp tinh lớp 9 với số điểm 8,25/10 và giải NHÌ môn Sinh cấp tình lớp 9 với số điểm 8/10. Cộng với nền tảng luyện thi và trao dồi kiến thức trong đợt thi THPT quốc gia vừa rồi, mình tự tin có thể kèm cặp được các em học sinh lớp 8,9 có nhu cầu học 2 môn này để theo kịp tiến độ của lớp cũng như nâng cao và tăng cường kiến thức để luyện thi vào trường chuyên.
Cấp 3, mình từng học tại trường THPT chuyên quốc học huế tại Thừa thiên Huế, lớp chuyên Hóa 1. 3 năm đạt loại giỏi. Đồng thời với số điểm thi THPT quốc gia 27,5 điểm tổ hợp TOÁN HÓA SINH và đậu trường đại học Y DƯỢC TPHCM., trong đó toán 8,5 hóa 9,5 sinh9,5, mình càng tự tin hơn trong việc kèm cặp các bạn học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 với 3 môn TOÁN HÓA SINH về cả cơ bản và nâng cao. Mình hỗ trợ các bạn trong việc luyện thi đại học các môn trên với số điểm theo mình là chắc chắn trên 7 nếu bạn chăm chỉ và cao hơn nếu bạn có nỗ lực.
Mình chưa có kinh nghiệm đi dạy cụ thể nhưng 3 năm cấp 3 có kèm 1 bé hàng xóm lớp 8 môn toán hóa và bé có khá nhiều tiến bộ về điểm ở lớp và cũng có kết quả khá tốt trong kì thi tuyển sinh vào cấp 3.
Hiện tại mình đang ở quận 8 tphcm và có mong muốn tìm các lớp dạy ở quanh khu này hoặc quận 1, quận 5, và các quận lân cận nếu lớp học diễn ra vào ban ngày.
Nếu nhận được lớp, mình sẽ cố gắng thật tốt để giúp các em tiến bộ hoặc đạt được kết quả như mong muốn. Mình sẽ đi từ cơ bản nếu các em nắm tốt thì sẽ tiếp tục nâng cao và mở rộng. Tuy nhiên mình thì vẫn nghĩ chú trọng những cái cơ bản thì vẫn sẽ tốt hơn vì nó là nền tảng cho tất cả những kiến thức sau này. Theo mình thấy kiến thức sách giáo khoa cũng khá rõ ràng, mình chỉ giảng lại kĩ hơn nếu bạn chưa hiểu và hướng dẫn làm các dạng bài tập liên quan để nắm vững bài mà thôi. Còn kiến thức cấp 3 , 3 môn toán hóa sinh đều có dạng bài tập cả nên mình sẽ hướng dẫn các bạn theo từng chuyên đề cùng với bài tập của nó cộng với các cách tư duy nhanh. Như vậy không những bạn tiến bộ hơn mà còn nhanh nhạy hơn trong việc tập tự thu thập kiến thức cho chính mình.
Mình sẽ cố gắng thật tốt nên mong quí vị phụ huynh và học sinh tinh tưởng.
Xin chân thành cảm ơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top