gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Xuân Trinh
Mã gia sư 20514
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Dược
Trường ĐH Đà Nẵng - Khoa Y Dược
Ngày sinh 31/12/1993
Sống tại 21 Tô Hiến Thành
Sơn Trà - Đà Nẵng
Quê quán Sơn Trà - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Đà Nẵng - Khoa Y Dược chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

- Trình độ chuyên môn: IELTS 7.5/9.0 (Listenting: 8.5; Reading: 8.5), tốt nghiệp khoa Dược Đại học Y Dược TP.HCM (2011-2016), tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế y tế tại National Cancer Center, Hàn Quốc (2016-2018)
- Kinh nghiệm giảng dạy: 4 năm giảng dạy tiếng anh giao tiếp, gần 3 năm giảng dạy ielts (1 kèm 1)
- Thành tích cá nhân: + Phiên dịch viên tại hội nghị quốc tế Global Infection-related Diseases diễn ra tại Đà Nẵng
+ Loại xuất sắc Báo cáo Nghiên cứu hội nghị châu Á - Thái Bình Dương về các nguy cơ gây ung thư, diễn ra tại Jeju, Hàn Quốc
+ Tham dự báo cáo nghiên cứu tại hội nghị SER, diễn ra tại Baltimore, Mỹ.
+ Thành tích học viên: 90% đạt band target 6.0 - 7.0, trong đó đặc biệt có 1 học viên được 7.5, 1 học viên từ 3.5 lên 5.5 trong 2 tháng.
- Phương pháp giảng dạy: linh hoạt tương ứng với mục tiêu, tính cách và sức học từng học viên; sửa bài tận tình, chi tiết . Mình đã từng học lớp chuyên Toán, trường THPT Hoàng Hoa Thám, và suốt 3 năm mình đều được giải Nhất, Nhì môn Toán cấp Thành phố. Mình đậu cả khối A đại học kinh tế (thủ khoa khoa kế toán) và khối B khoa Dược ĐH Y Dược TP.HCM (27đ). Mình hiểu được tâm lý của các bạn học khối A, khối B muốn đi du học nhưng vì nền tảng tiếng anh không tốt, và lo ngại không biết có đạt ielts theo target không. Vậy nên mình rất muốn được chia sẻ với các bạn phương pháp học mà mình đã áp dụng để không phải lo sợ về ielts nữa.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top