gia sư Thừa Thiên Huế
Đặng thị kim chi
Mã gia sư 15618
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y đa khoa
Trường Đại học Y Dược Huế
Ngày sinh 08/06/1997
Sống tại Đường Võ Trác, Phường Thủy Châu, Thị xã Hương Thủy
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Hương Thủy - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình đang là sinh viên năm thứ 2 của Trường Đại học Y Dược Huế. Tuy mình không học Sư phạm nhưng được mọi người nhận xét là có năng khiếu sư phạm. Mình cũng đã từng dạy nhiều em học sinh ở nhiều lứa tuổi khác nhau với những môn học khác nhau. Môn mình hay dạy là toán, tiếnhi g anh và tiếng việt (Ngữ văn). Điểm thi vào đại học chảu mình khá cao. Mình đỗ khối B với số điểm là 25 điểm. Trong đó toán 8, sinh 8,6 và hóa 8,4. ngoài ra điểm thi Anh văn và ngữ văn của mình cũng khá ấn tượng mặc dù mình k học chuyên về khối này: 7,5 và 7,25. Phương pháp dạy của mình là tập trung kiến thức cơ bản cho các em yếu kém và nâng cao cho những em học tốt. mình đặc biệt có kinh nghiệm trong gia sư cho các em yếu kém, lấy lại kiến thức cho các em. mình đề cao sự thân thiện cởi mở trong quá trình dạy. Tạo cho các em sự thoải mái để học hỏi và phát triển mình. Cảm ơn các bạn và quý phụ huynh và các bạn đã đọc bài mình

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top