gia sư Thừa Thiên Huế
nguyễn thị cường
Mã gia sư 22428
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa y đa khoa
Trường đại học y dược huế
Ngày sinh 02/10/1999
Sống tại nhà 39a ngõ 2 kiệt 27 ngự bình huế
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/03/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi đại học y dược huế chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Dạ, em tự giới thiệu, em tên Nguyễn Thị Cường, hiện tại là sinh viên năm 2 ngành Y đa khoa Trường Đại học y dược Huế. Là sinh viên đã có kinh nghiệm dạy kèm các môn đặc biệt là môn Toán. Vừa rồi hồi trong tết,em có dạy kèm cho 3 chị em lớp 3,lớp 6 và lớp 9 đạt kết quả học tập tốt, mà hiện giờ gia đình ấy chuyển nhà qua bờ Bắc nên xa quá,em không còn kèm nữa.Em được đánh giá là người hiền lành,trung thực và chăm chỉ và dạy kèm tận tâm ạ. Còn về kết qủa học tập thì em đạt 27,75 điểm khi thi vào đại học,và đã đỗ trường đại học y dược. kết quả học tập kì vừa rồi của em đạt loại giỏi nên cũng được học bổng của nhà tài trợ cho sinh viên nghèo vượt khó.Là sinh viên y nên em là người chăm chỉ và cẩn thận. Vì vậy em mong sẽ được trung tâm,phụ huynh và học sinh chọn và giao suất dạy ạ.Em cảm ơn ạ.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top