gia sư Thừa Thiên Huế
Nguyễn Thị Thủy Ngọc
Mã gia sư 17173
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tên khoa (không có chữ khoa)
Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
Ngày sinh 14/04/1997
Sống tại Cầu Chợ Nọ,gần trường THPT Phan Đăng Lưu
Phú Vang - Thừa Thiên Huế
Quê quán Phú Vang - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Thủy Ngọc, hiện đang là sinh viên Điều dưỡng trường ĐH Y dược. Em thi đại học được 25,1. 3 năm cấp 3 học tại lớp chọn 12A1 trường THPT Phan Đăng Lưu. Sở trường của em là dạy các em học sinh cấp 2. Nói một chút về thành tích cấp 2 của em ạ, 3 năm liên tiếp từ 7-9 em là lớp trưởng luôn đạt thành tích giỏi nhất lớp,được thầy cô chủ nhiệm khen ngợi và tin tưởng,bản thân em có khả năng lập luận,phân tích,dẫn dắt vấn đề,nên rất thuận lợi cho việc dạy học. Mặc dù hiện tại em là sinh viên Y dược nhưng em không chỉ chuyên về khối B, hồi cấp 2 em là học sinh giỏi toàn diện tất cả các môn,chỉ lúc lên cấp 3 em tập trung khối B để thi Y dược. Môn dạy chính của em là Toán,Hóa,Anh cho các em từ lớp 1 đến lớp 9, ngoài ra có thể phụ đạo thêm các môn khác như Ngữ Văn,Lịch Sử,Địa Lý ,Công dân....(nói chung là tất cả các môn còn lại,vì em có cách học các môn đó,hồi còn đi học cấp 2 cấp 3 em nói thật là em không đi học thêm mà chỉ tự học,nên có rất nhiều kinh nghiệm,nhất là chinh phục các môn học bài). Riêng môn Anh văn trong 3 tháng hè vừa qua em vừa mới trị được chứng mất gốc tiếng Anh cho 2 bé lớp 6 và 7.
Về kinh nghiệm: Em đã từng dạy tiếng Anh bắt đầu cho 1 bé lớp 3 , tiếng Anh mất gốc cho 1 bé lớp 5 và 1 bé lớp 6, đã từng dạy Toán-Hóa cho 2 em lớp 7-8, ngoài ra em còn kèm thêm các môn phụ. Các học sinh em dạy đều đạt kết quả cao hơn lúc trước và nắm được nhiều phương pháp tự học.
Về vấn đề học phí: học phí 2h/ 1 buổi là 50-100k , 1 tuần 2-3 buổi, em ưu tiên dạy từ sau 5h chiều. Sẽ bàn bạc lại với phụ huynh sau.
Lưu ý là em có thể nhận dạy nhiều môn/1 học sinh , hoặc có thể dạy phụ thêm các môn trên lớp (truyền đạt phương pháp tự học ạ). Em không nhận học sinh quậy phá và không nghe lời,học sinh có thể không giỏi,nhưng phải ngoan ngoãn ạ.
Em xin hết!
Cảm ơn quý phụ huynh đã quan tâm,em hi vọng sẽ được làm người bạn-người gia sư của con em các cô/chú/bác/anh/chị ạ <3
*admin thông cảm em chưa có thẻ sinh viên ,em sẽ bổ sung sau.

Các ảnh đính kèm (20)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top