gia sư Thừa Thiên Huế
Trần Quang Huy
Mã gia sư 19205
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
Ngày sinh 27/11/1999
Sống tại 233 Trần Phú
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Qui Nhơn - Bình Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/08/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Mình tên là Trần Quang Huy, mình là sinh viên năm nhất trường đại học Y Dược Huế, mình học ngành Dược Học khóa 2017-2022. Chuyên môn của mình là các môn khối A gồm: toán, lý, hóa.
*Về thành tích :
Điểm thi đầu vào của mình là 26 điểm gồm:
-Toán: 9.0
-Lý: 7.75
-Hóa: 9.25
*Thành tích học tập ở thpt và thcs :
- giải nhì cấp huyện và cấp tỉnh môn Vật lý khối lớp 8 và lớp9.
- giải ba MTCT cấp tỉnh khối 9 và 11.
*Về kinh nghiệm dạy kèm:
- Đã từng dạy kèm nhiều em khi còn là học sinh cấp 3.
- Bậc Tiểu học: đã từng dạy toán cho các e lớp 3,4,5.
-Bậc THCS: đã dạy hóa các lớp 8,9 và có kèm toán cho cháu người quen từ lớp 6 đến hết lớp 9 và tốt nghiệp toán với điểm 8.5.
-Cách thức dạy: Buổi đầu mình sẽ kiểm tra lực học của các em rồi sau đó mới soạn ra và đưa ra cách học tốt nhất cho hs để cải thiện học lực của mình hơn. Và mỗi buổi sẽ có kiểm tra, chữa bài tập ở trường và đưa ra bài tập tổng kết về nhà cho các em. Học xong phần nào sẽ có bài kiểm tra và chốt lại phần trọng tâm.
*Về bản thân:mình là người vui tính,nghiêm túc, nhiệt tình, sôi nổi và luôn làm việc theo kế hoạch. Có đủ kinh nghiệm và khả năng truyền đạt một cách dễ hiểu, nắm chắc kiến thức cho các em.
Với tất cả khả năng và nhiệt huyết của mình, tin chắc sẽ giúp được những bạn học sinh cải thiện kiến thức và đáp ứng được kỳ vọng của bản thân, gia đình mình.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top