gia sư Thừa Thiên Huế
Dương Thị Thu Quyên
Mã gia sư 26486
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa răng-hàm-mặt
Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
Ngày sinh 30/08/2001
Sống tại đường Điện Biên Phủ, phường Trường An
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Chư Sê - Gia Lai
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/11/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

em là sinh viên năm nhất trường đại học y dược huế học khoa răng-hàm-mặt. Thế mạnh của em là môn toán ạ. Hồi cấp 2 lớp 9 em đã tham gia kì thi toán cấp tỉnh được giải 3 môn toán casio. Điểm thi đại học của em là toán:9, Hóa:7.5, Sinh: 8 ạ. Em chưa từng đi dạy gia sư cho ai nhưng ở nhà em có chỉ bày cho mấy đứa nhỏ rồi ạ. Nếu được nhận làm gia sư em sẽ soạn bài giảng trước ở trọ và giảng thật chi tiết phù hợp với mức học của bé. Mong Gia sư Bảo Châu tìm cho em suất gia sư phù hợp ạ. Em cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top