gia sư Hồ Chí Minh
Trần Thành Đạt
Mã gia sư 30068
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa KHOA MARKETING
Trường Đại Học Western Sydney Vietnam
Ngày sinh 28/03/2002
Sống tại 26C Thanh Đa,Phường 27
Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Quê quán Quảng Trạch - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/03/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại Học Western Sydney Vietnam chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Marketing bán hàng

Tự giới thiệu

Về Thành Tích Bản Thân:
Đạt giải KHUYẾN KHÍCH CẤP QUỐC GIA IOE môn tiếng anh (lớp 5)
Đạt giải 3 Hùng Biện Tiếng Anh ( lớp 7)
Đạt giải Nhì IOE ( Lớp 8)
Đạt giải 3 Hùng Biện Tiếng Anh ( lớp 10)
Nằm trong đội tuyển để thi chọn HSG cấp quốc gia ( Lớp 11)
Đạt giải nhất 3 tuần liên tiếp cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh ( Lớp 12)
Nằm trong đội tuyển cấp tỉnh môn tiếng anh trong suốt các cấp học
Điểm thi đại học: 26.25, trong đó Tiếng Anh 9, Toán 9.2
Được xét tuyển ưu tiên- thẳng vào Đại Học Kinh Tế Quốc Dân chuyên ngành marketing với số điểm 41.2
CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH TOEFL ITP 580 ( TƯƠNG ĐƯƠNG IELTS 7.0)
Về Kinh Nghiệm:
- Trong suốt những năm học cấp 3, bản thân em đã làm gia sư cho rất nhiều học sinh có độ tuổi từ 8-18 tuổi, về những kiến thức cơ bản của Tiếng Anh. Em tự tin rằng với những kinh nghiệm và đã được training rất kĩ về kiến thức của 3 cấp học tại Việt Nam qua các cuộc thi HSG, kiến thức Tiếng Anh phổ thông của em sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của Phụ Huynh và các học sinh.
Cụ thể em đã kèm hơn 12 học sinh trong 2 lớp năm em học 11, các bạn đã có những tiến bộ rõ rệt, có những bạn có điểm tổng kết môn tiếng anh tăng từ 68 lên 86 chỉ trong 1 năm học . Về phương pháp dạy của em là phải đảm bảo được học sinh phát triển toàn diện các kĩ năng không chỉ Ngữ Pháp, Từ Vựng, Nghe hay Đọc, mà em còn tập trung vào Viết và Nói. Đây là 2 kĩ năng quan trọng mà khá nhiều bạn gặp khó khăn, em luôn sẽ đảm bảo học sinh của mình hiểu hết và nằm chắc kiến thức cũng như áp dụng nó vào cuộc sống.
- Về Tiếng Anh Giao Tiếp: Em từng làm gia sư cho 1 anh 32 tuổi nhân viên công ty và 1 chị 28 tuổi nhân viên công ty. Khóa học kéo dài 2 tháng và sau đó thì 2 anh chị có thể tự tin giao tiếp rành mạch mà không còn gặp khó khăn như ngày trước. Về Tiếng Anh Giao Tiếp, quan trọng nhất và phản xạ cũng như cách mình truyền tải đoạn hội thoại sao cho tự nhiên. Phương pháp dạy của em là bám sát theo Giáo Trình giao tiếp Tiếng Anh, sau đó luyện tập với người học nhiều nhất có thể để phát triển ý, làm đa dạng câuu trả lời để khi vào đời thực, học sinh sẽ trả lời 1 cách tự nhiên nhất có thể. Em rất tự tin với kĩ năng Nói và Nghe của bản thân nên sẽ chắc chắn đáp ứng được nhu cầu của học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top