gia sư Nghệ An
Trần Tùng Chi
Mã gia sư 46971
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Ngoại ngữ Tiếng anh
Trường ĐH Vinh
Ngày sinh 01/02/2004
Sống tại Chung cư Vinh Trung, Đường Phượng Hoàng Trung Đô, Trung Đô
TP. Vinh - Nghệ An
Quê quán Nam Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/08/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Vinh chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Trần Tùng Chi hiện tại em đang là sinh viên năm ba ngành sư phạm anh của trường Đại học Vinh. Bên cạnh đó em còn tham gia các cuộc thi học sinh giỏi các bộ môn từ những năm học cấp 2. Điểm tổng kết môn tiếng Anh lớp 12 em đạt trên 9 và điểm thi tiếng anh thi trung học phổ thông quốc gia đạt 8.8. Bản thân em bắt đầu đi gia sư từ năm học thứ 2. Trong quá trình gia sư của em, em không nhận quá nhiều học sinh bởi vì em muốn tập trung tận tâm tận tâm với các học sinh của mình. Đây là 1 công việc yêu thích của em, em đi gia sư với tâm thế trau dồi nhiều kinh nghiệm cho bản thân, nên em không quá đặt nặng vấn đề học phí, chính vì vậy học phí bên em rất phù hợp. Em và phụ huynh có thể thỏa thuận học sau 1 buổi học đầu tiên. Bản thân em gia sư cho học sinh ở ba bộ môn toán văn anh ở cấp trung học và toán tiếng việt tiếng ở cấp tiểu học. Trong qua trình dạy học, em sẽ luôn bám sát với kiến thức trên lớp của học sinh và có thể hỗ trợ các em hoàn thành bài tập ở lớp.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Trong quá trình đi gia sư của bản thân em không nhận quá nhiều học sinh em muốn tập trung tận tâm với các học sinh của mình. Em đã đi gia sư số bạn ở cấp tiểu học và 3 bạn ở cấp trung học. Bản thân em gia sư cho học sinh ở ba bộ môn toán văn anh ở cấp trung học và toán tiếng việt tiếng anh ở cấp tiểu học. Ngoài ra ngay từ khi lên lớp mười bản thân em đã kèm cặp em trai học ba môn toán tiếng việt và tiếng anh ở cấp tiểu học và đến bây giờ em vẫn đang kèm cặp thêm cho em trai.
Trong quá trình dạy học, em sẽ luôn tạo không khí cảm giác thoải mái đối với học sinh tuy nhiên bản thân em cũng rất nghiêm khắc đối với các học sinh. Em luôn cập nhật quá trình học và học lực của học sinh đến các phụ huynh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top