gia sư Nghệ An
Nguyễn Thị Châu
Mã gia sư 46446
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Ngoại Ngữ
Trường ĐH Vinh
Ngày sinh 20/10/2003
Sống tại Xóm 2, Tân Sơn
Đô Lương - Nghệ An
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/06/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Vinh chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào quý phụ huynh !
Em là Nguyễn Thị Châu.
Hiện là sinh viên năm 3 khoa sư phạm ngoại ngữ nghành sư phạm tiếng Anh trường đại học Vinh.
Bản thân em đã và đang có cơ hội học tập và tiếp thu kiến thức từ những giảng viên chất lượng từ trường đại học, bên cạnh đó em đang theo học khoá IELTS để trau dồi thêm kiến thức ngoại ngữ của mình.
Với vốn kiến thức, niềm yêu thích với công việc giảng dạy và sự thân thiện hoà đồng của mình em mong muốn được truyền đạt lại kiến thức cho các bạn học sinh khác. Bản thân cũng đã từng được các phụ huynh tin tưởng và có kinh nghiệm dạy gia sư trước đây.
Mong rằng có cơ hội được làm việc cùng anh chị và các con!

Thành tích dạy học

Kinh nghiệm gia sư:
+ Học sinh lớp 1 lên 2: Tăng số từ vựng và cải thiện kĩ năng đọc, chấm chữa các bài tập trong sách giáo khoa và ngoài.
+ Học sinh lớp 3 lên 4: Tăng số từ vựng ghi nhớ, ghi nhớ và áp dụng kiến thức ngữ pháp và có thể đọc và dịch những đoạn văn ngắn

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top