gia sư Hưng Yên
Bùi Quang Linh
Mã gia sư 19732
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tự động hóa
Trường Đại học thủy lợi
Ngày sinh 04/10/1998
Sống tại ngách 14/31 pháo đài láng
Tiên Lữ - Hưng Yên
Quê quán Tiên Lữ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học thủy lợi chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tin học lập trình, Toán cao cấp

Tự giới thiệu

+Là sinh viên ngành điều khiển tự động.
+Mình từng dạy toán cao cấp cho các bạn sinh viên cùng trường và 1 số trường khác như trường kinh tế quốc dân,đại học quốc gia.....
+Cấp 3 mình đã từng tự mở lớp để dạy học các bạn cùng lớp môn học như:Toán và Hóa.
+Có 2 năm kinh nghiệm gia sư cho các bé học cấp 3.
+Hiện tại mình la sinh viên năm 3 và đang dạy cho 2 bé đang học lớp 10 và lớp 11.
+Mình hiểu được và có thể nắm bắt được tâm lý được học sinh trong quá trình học.Biết cách gây hứng thú cho học sinh trong quá trình học tập.
+Phương pháp học mới hoàn toàn khác so với những phương pháp truyền thống.Phân tích 1 bài toán theo hướng đa chiều.Nhất là các môn khoa học tự nhiên như toán lý hóa với hình thức thi là trắc nghiệm mình hiểu được các bé đang rất sợ vì phải nhớ quá nhiều công thức.Đối với mình không có công cụ nào giúp bạn giải nhanh 1 bài toán ngoài cách rèn luyện bản thân cả.Vì vậy mình luôn áp dụng phương pháp phân tích các bài toán theo 1 chiều hướng tổng quát cũng như dạy các bé học theo hướng tìm ra "TỪ KHÓA " của 1 bài toán.Phương pháp mình áp dụng không chỉ dùng để giải quyết nhiều bài toán một lúc mà còn có thể áp dụng để học tập,nghiên cứu mọi lĩnh vực.Mình luôn là người hiểu được các bé cần gì và thắc mắc những vấn đề gì trong quá trình học tập để có thể hỗ trợ các bé 1 cách tốt nhất.
+Khi nhận lớp mình luôn có cam kết đối với gia đình về chất lượng cũng như sự tiến bộ của học sinh trong quá trình mình dạy nếu như các em chấp hành và thực hiện những gì mình hướng dẫn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top