gia sư Yên Bái
HOÀNG THỊ CÚC
Mã gia sư 42122
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng anh, tiếng Nhật
Trường Đại học Thương Mại, Trường Nhật ngữ YOHOKU Tokyo, Trường Chuyên nghiệp CAD seizusenmon gakko
Ngày sinh 15/01/1994
Sống tại Quăn 3, Bình Thuận
Văn Chấn - Yên Bái
Quê quán Văn Chấn - Yên Bái
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/08/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Thương Mại, Trường Nhật ngữ YOHOKU Tokyo, Trường Chuyên nghiệp CAD seizusenmon gakko chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật chứng chỉ N3, Tiếng Nhật chứng chỉ N4

Tự giới thiệu

✓ Năm 2016, tôi đã tốt nghiệp đại học Thương Mại tại Việt Nam chuyên ngành tiếng anh. Trong thời gian này đã có kinh nghiệm gia sư tiếng anh 4 năm dạy tại nhà học sinh.
✓ 2016-2017 Đi làm tại doanh nghiệp Hàn Quốc vai trò phiên dịch viên tiếng Anh.
✓ 2017- Hiện tại
Sang Nhật Bản với tư cách du học sinh. Học tiếng Nhật 2 năm tại trường Tiếng nhật Yohoku tại Tokyo. Sau đó học lên trường chuyên nghiệp hệ 4 năm CAD Seizusenmongakko. Chuyên ngành kinh doanh thiết kế đồ hoạ. Sau 6 năm học tiếng Nhật tôi đã thu về bằng N1 vào 12/2021 và bằng chuyên môn do trường cấp.
Hiện tại tôi đang làm phiên dịch, quản lí thực tập sinh các nước tại công ty Local partner tại Chiba Nhật Bản, kèm giáo viên tiếng Nhật tại trung tâm đào tạo của công ty trước khi thực tập sinh về nơi làm việc. Ngoài ra tôi nhận các lớp dạy thi JLPT online trình độ N5,N4,N3. Tính đến nay đã đi làm và dạy tiếng được 2 năm.
Với những trải nghiệm cuộc sống học tập tại Nhật Bản, cũng như kinh nghiệm dạy offline, online nhiều năm, tôi tin chắc nếu bạn đồng hành cùng tôi, bạn sẽ không hối hận.

Thành tích dạy học

Trong quá trình dạy offline tại trung tâm tiếng Nhật tỉnh Chiba, mỗi lớp 200 bạn gồm nhiều quốc tịch Việt Nam, Mông Cổ, Trung Quốc, Indonesia...đều tốt nghiệp loại tốt trước khi về công ty. Hầu như các em từ không giao tiếp được đến giao tiếp trình độ N4, N3 khá tốt.
Quá trình dạy online tỉ lệ đỗ JLPT N3 70%, N4 98%.
Mới đây nhất thi JLPT 7/2023 1 bạn báo đỗ N3 số điểm rất cao 129/180. Điểm nghe tuyệt đối.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top