gia sư Thái Nguyên
Nguyễn Ngọc Mai
Mã gia sư 29215
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Viện Giáo dục Quốc tế
Trường Đại học Tây Bắc, thành phố Tây An, Trung Quốc
Ngày sinh 19/06/1998
Sống tại sn 900, đường Thống Nhất
TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/12/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Tây Bắc, thành phố Tây An, Trung Quốc chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Mình là Nguyễn Ngọc Mai, hiện đang du học tại trường Đại học Tây Bắc, thành phố Tây An, Trung Quốc . Mình mới tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, chuyên ngành Kiểm toán. Tuy nhiên, mình mong muốn được phát triển nghề nghiệp theo hướng giáo dục, vì vậy, mình muốn làm thêm các công việc gia sư để bổ sung kinh nghiệm. Mình đã có kinh nghiệm gia sư 2 năm môn Tiếng Anh và tiếng Trung, cùng với kinh nghiệm Trợ giảng cho các lớp tiểu học, luyện thi IELTS và TOEIC.

- Về các thành tích và điểm tổng kết:
+ Đại học Kinh tế Quốc Dân: GPA: 3.46/4 toàn khóa, tốt nghiệp loại Giỏi.
+ TOEIC: 890/990 - 6/2020
+ HSK5 (Trình độ Hán Ngữ cấp 5): 267/300 - 12/2021
+ HSKK Trung cấp (Trình độ khẩu ngữ Hán Ngữ Trung cấp): 70/100 - 11/2020
+ Trường Trung học phổ thông chuyên Thái Nguyên, chuyên Anh, một số giải thưởng: giải nhì cuộc thi HSG tiếng Anh cấp tỉnh năm lớp 11, giải ba cuộc thi HSG tiếng Anh lớp 12.
+ Điểm thi đại học khối A1 năm 2016 là Anh: 9.25, Toán: 8.25, Lý: 8.

Về phương pháp dạy: Mình mong muốn học sinh hiểu rõ bản chất hơn là nhớ bài một cách máy móc, vì vậy mình muốn giúp học sinh bổ sung, nắm vững được kiến thức căn bản, đi cùng với việc thực hành để củng cố kiến thức rồi nâng cao, mở rộng hiểu biết từ các vấn đề đã học.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top