gia sư Hồ Chí Minh
Trần Minh Trường
Mã gia sư 33431
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại
Trường ĐH Tài chính - Marketing
Ngày sinh 30/10/2000
Sống tại 20, Trịnh Lỗi, Phú Thọ Hòa
Tân Phú - Hồ Chí Minh
Quê quán Tân Phú - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/09/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Tài chính - Marketing chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Thể thao, Môn khác

Tự giới thiệu

Xin chào các học viên, hiện tôi là sinh viên năm 3, đang theo học tại trường đại học Tài chính Marketing, chuyên ngành kinh doanh quốc tế và có thành tích học tập đạt mức giỏi và xuất sắc qua từng kì. Tôi có kinh nghiệm dạy học đã được 4 năm với những môn học như Tiếng Anh, bóng rổ, thể dục thể thao; kèm theo đó là kinh nghiệm dạy học với các bạn trẻ cấp trung học và tiểu học trở xuống. Hiện nay, tôi mong muốn có thể đem kinh nghiệm của mình để có thể truyền đạt kiến thức và cải thiện cho các bạn trẻ từ cấp trung học trở xuống những kiến thức còn thiếu trên nền tảng các môn như Anh văn, Bóng rổ, Thể thao,... Rất vui được giảng dạy với các bạn, xin cảm ơn!

Thành tích dạy học

Về thành tích dạy học môn anh văn: Tôi đã từng dạy em Trần Quốc Khánh, hiện nay đã 12 tuổi. Em từng là một học sinh không có kiến thức căn bản về môn anh văn, nhưng sau khi theo giảng dạy môn anh văn của tôi được 3 tháng thì em cũng đã nắm lại vững những kiến thức và tự tin dùng kiến thức tiếng anh của mình áp dụng vào các bài học trong trường. Và còn nhiều học sinh khác mà tôi đã từng dạy cũng đã gửi rất nhiều feedback tới. Quý phụ huynh hãy xem xét và cân nhắc.
Về thành tích dạy học môn bóng rổ và các môn thể thao: Tôi đã và đang đứng một lớp lớn với số lượng học sinh có thể hơn 40 bạn học viên. Tôi có kinh nghiệm dạy học các môn thể thao qua rất nhiều trung tâm và câu lạc bộ như: Câu lạc bộ thể thao và phát triển chiều cao Bằng Tâm, trung tâm thể thao và phát triển chiều cao Tầm vóc Việt Nam, câu lạc bộ bóng rổ THCS Tân Thới Hòa và câu lạc bộ bóng rổ trường tiểu học Phan Huy Ích.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top