gia sư Hồ Chí Minh
Phạm Hoàng Bảo Hân
Mã gia sư 15996
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ trung - anh
Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Ngày sinh 03/03/1997
Sống tại 007 lô F cư xá Thanh Đa, P.27 quận Bình Thạnh
Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Quê quán Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/06/2017

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Có hơn 2 năm kinh nghiệm làm gia sư, là người nhiệt tình , nghiêm túc, có trách nhiệm, yêu học sinh , tận tâm với nghề, tính tìnnh cởi mở, hòa đồng , chăm chỉ, luôn muốn sự rõ ràng trong phong cách làm việc để tránh những rủi ro cũng như hiểu lầm về sau .
Là người kiên nhẫn, biết lắng nghe và học hỏi , đôi khi rất nghiêm khắc với những học viên vì luôn kỳ vọng vào kết quả mà các em đạt được .

+ Có kinh nghiệm dạy cấp 1 , chuyên rèn chữ, viết đúng chính tả, tạo cho các em sự hứng thú khi học bài , học tốt cuối tháng thưởng phần quà cho các em tạo sự khích lệ, động viên tinh thần các em .
+ Chuyên dạy anh văn phổ thông từ lớp 6 tới lớp 9 và từ lớp 10 tới lớp 12 , giúp các em đạt kết quả cao trong các kỳ thi, luyện thi chuyển cấp lớp 10 cho nhóm năm người đạt 7, 7.5 , 8, 8.3, 9 vào năm 2016 quận 2
Soạn giáo án riêng cho từng cấp lớp và giúp các em nắm rõ từng nghĩa của từ, giải thích cặn kẽ cấu trúc câu , ngữ pháp + làm bài tập thường xuyên nhiều lần sẽ giúp các em nhớ lâu và năm bắt được rõ nhất, nếu hoc sinh quên bắt hoc sinh ôn bài lai và chép phạt nhiều lần , ra điều kiện phù hợp đối với từng sức học của các em để các em trở nên tốt hơn .

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top