gia sư Hồ Chí Minh
Đỗ Sơn Thành
Mã gia sư 30788
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
Ngày sinh 09/12/2002
Sống tại 28 đường số 10, phường Bình Thuận, quận 7
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Mỹ Tho - Tiền Giang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/05/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quí phụ huynh và các em học sinh. Tên em là Đỗ Sơn Thành và hiện tại em đang là sinh viên của Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Nói sơ một chút về học vấn của mình thì cấp 3 em từng học tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, khối chuyên Anh và từng nằm trong đội tuyển học sinh giỏi của trường. Ngoài ra, em cũng đã có bằng IELTS 6.5 và TOEIC 715 điểm. Về kinh nghiệm giảng dạy, em đã từng dạy kèm cho các bạn nhỏ cấp 1 và cấp 2. Nhưng phương pháp dạy của em không chỉ gói gọn ở giáo trình trong nhà trường mà em còn hướng các học sinh đến những kiến thức từ vựng, ngữ pháp,...đầy đủ, cặn kẽ nhất. Với những kinh nghiệm em đã được kể trên, em mong quí phụ huynh có thể đặt niềm tin ở em và cho em được giảng dạy như cách em muốn. Xin cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top