gia sư Hồ Chí Minh
Trần Văn Linh
Mã gia sư 33338
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Đào tạo chất lượng cao
Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Ngày sinh 13/04/1998
Sống tại
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Quê quán Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/09/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Lập trình C/C++, Lập trình Python, Lập trình PHP

Tự giới thiệu

Về phương diện học tập thì bắt đầu từ năm 2 Đại học em đã trở thành trợ giảng cho các giảng viên các môn Tóan, Hóa trong trường. Do có đam mê với việc dạy và giúp đỡ các bạn sinh viên trong việc ôn luyện thi nên em thường đăng ký ôn thi học kì cho các bạn. Đối với các môn lập trình thì em luôn có điểm cao trong lớp học. Hay tham gia các cuộc thi học thuật về Tin học ở Trường THPT em từng học với vai trò là người hướng dẫn các kiến thức cho các bạn học sinh.

Thành tích dạy học

Do làm trợ giảng trong trường nên được một số thầy cô giảng viên biết đến và mời làm gia sư cho con của họ, cách đây 1 năm thì em có ôn thi Đại học cho môn Hóa cho con của một cô giảng viên, bé thi A1 nhưng vẫn ôn Hóa và thi được 8,5 điểm. Bên cạnh đó thì em thường dạy lập trình cho các bé cấp 1 ở trung tâm của một giảng viên trong trường Đại học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top