gia sư Đà Nẵng
Huỳnh Thị Tuyết Nhi
Mã gia sư 30169
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Sinh Học
Trường Đại Học Sư Phạm Huế
Ngày sinh 31/12/1998
Sống tại Cầu Tuyên Sơn
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/03/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại Học Sư Phạm Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Em là sinh viên được đào tạo ở ĐH Sư Phạm Huế - Nơi có truyền thống lâu đời về dạy và đào tạo ra các giáo viên giỏi. Ngoài ra, từ Cấp 2, lớp 9 em đã đạt giải Nhì về HSG môn Sinh học cấp Thành Phố, lên Cấp 3 thì em học lớp Chuyên Sinh tại Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Em tiếp xúc với môn Sinh từ sớm nên kiến thức về môn Sinh rất rộng chắc chắn, giúp học sinh có thể nắm chắc phần Lý Thuyết ( chiếm 6-7d của bài ), hơn nữa em sẽ kiểm tra năng lực của học sinh vào buổi đầu buổi học để biết em ấy thiếu kiến thức về mảng nào để bổ sung. Ví dụ như thiếu phần Toán, em sẽ tập trung dạy các dạng toán và giải đề. Em đã có kinh nghiệm dạy Sinh 12 cho một bé học Trường Hoàng Hoa Thám, em ấy đã có thể làm toán một cách tốt và nhanh hơn cùng với việc nắm chắc phần lý thuyết.
Em nghiêm khắc trong vấn đề giao đề, giải đề hay bài tập về nhà. Nhưng trong tiết học thì sẽ có sự thoải mái nhất định trong việc dạy, kết hợp với các phương pháp sáng tạo để giúp học sinh dễ dàng ghi nhớ hơn, giúp não bộ có thể hoạt động tốt sau rất những giờ học trên trường lẫn học thêm các môn khác.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top